Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Người nước ngoài thực tế thường hỏi gì về nước Nga?

Что на самом деле спрашивают иностранцы о России?

Что на самом деле спрашивают иностранцы о России?


Kichbu theo politobzor.net

Đọc các cuộc phỏng vấn với người nước ngoài đã may mắn có cơ hội tìm hiểu được điều đó về nước Nga, có ấn tượng rằng  số lượng vodka đã được uống, sự hiện diện của những chú gấu và phụ nữ  Nga lạm dụng mỹ phẩm làm họ quan tâm hơn cả.

Hóa ra, các chi tiết  giật gân của đời sống chính trị của chúng ta dù sao cũng làm họ quan tâm, nhưng tại sao đó họ thường dành cho chúng những hình ảnh, tăng cường nhồi nhét chúng ta những chủ đề  nhàm chán. Nhưng tất cả bí mật, thế này hay kia, đang trở nên rõ ràng.

Và đó là những gì làm người nước ngoài thật sự lo lắng, thậm chí còn làm họ sợ hãi.

Trái với những kỳ vọng, câu hỏi quan trọng đầu tiên lại không liên quan đến chiều dài của váy của các cô gái Nga. Nhiều người quan tâm liệu Nga tấn công các nước Baltic hay không. Latvia, Lithuania và Estonia - các nước láng giềng của Nga, mà số phận của của các quốc gia này làm người châu Âu và người Mỹ rất lo lắng, bởi vì các nước này đều là thành viên của NATO. Vì vậy, bất kỳ sự hòa trộn nào giữa Nga và các nước Baltic, liên minh này sẽ bị buộc phải can thiệp, và điều này hứa hẹn cho sự khởi đầu của chiến tranh thế giới thứ ba, mà nó sẽ đụng chạm đến tất cả mọi người.

Ngoài ra, họ cũng hỏi, chúng ta có vũ khí hạt nhân không. Về nguyên tắc, rõ ràng là, trên đường phố của chúng ta vẫn không có binh lính Mỹ, và do đó có thể đoán là . Nhưng những người châu Âu vẫn những hình ảnh tươi rói được ban phát bởi các bộ phim Hollywood về sự tàn phá khủng khiếp và về những kẻ khủng bố đã đánh bom hạt nhân. điều này không nên kết tội họ -  mà chúng ta sẽ nói "cảm ơn" với Hollywood ... Điều quan trọng nhất là trả lời cho câu hỏi này chúng ta cũng đơn giản có thể nói “vâng” và như thế là đủ.

Tại sao đó nhiều người quan tâm đến việc Putin giàu cỡ nào. Vladimir Vladimirovich xem bản thân gần như không phải là người giàu nhất trên thế giới. Sự quan tâm thật sự này về tài sản vật chất của tổng thống có vẻ hơi lạ, bởi vì vấn đề này cũng làm công chúng Nga, dĩ nhiên, cũng quan tâm, nhưng không phải ở mức độ như thế.

Và cũng có một vấn đề khá được mong đợi rằng khi nào Putin ra đi. Câu trả lời là "không bao giờ" rõ ràng không làm họ vừa ý. Nhưng họ vẫn sẵn sàng để chờ đợi đến năm 2018 hoặc đến năm 2024.

Và ở đây họ cũng hỏi cấp tập, liệu các phương tiện truyền thông Nga có thể chỉ trích Putin hay không. Lại một câu hỏi đơn giản không cần phải giải thích dài dòng. Họ có thể! Và một số thậm chí còn lạm dụng cơ hội này.

Như bạn thấy đó, họ muốn sổ toẹt vào những chú gấu của chúng tôi!) Đó là những gì  thực sự làm người nước ngoài quan tâm.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter