Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Chiếc đinh cuối cùng đóng vào áo quan chính quyền Ucraina: Lyashko yêu cầu phế truất tổng thống

Последний гвоздь в гроб украинской власти: Ляшко требует импичмента президента

Последний гвоздь в гроб украинской власти: Ляшко требует импичмента президента


Kichbu theo politobzor.net
Кiev, 15 tháng Chín.

Các đại biểu của Verkhovna Rada  Ucraina hôm nay nay cần phải thông qua đạo luật truất quyền của tổng thống Ucraina Petro Poroshenko.

Tại cuộc họp của VR, nhà lãnh đạo của "Đảng Cấp tiến" Oleg Lyashko đã nói về điều này. Theo ông, những  hóa đơn tiền điện mà hôm nay người dân Ucraina nhận được, và những hóa đơn tiền khí đốt mà họ đang chờ với nỗi sợ hãi, - đó là chiếc đinh cuối cùng đóng vào áo quan của chính quyền hiện hành và một chính sách kinh tế mà chính phủ Ucraina đang theo đuổi. Vì vậy, "Đảng Cấp tiên” đòi hỏi phải thay đổi triệt để, trước hết là luật truất quyền tổng thống Ucraina Petro Poroshenko và  và giải tán Nội các.

"Chúng tôi yêu cầu Quốc hội ngày hôm nay bỏ phiếu về đạo luật truất quyền tổng thống. Ngoài ra, chúng tôi cũng yêu cầu một tái cấu trúc triệt để hệ thống các cơ quan thực thi pháp luật sự từ chức của tổng chưởng lý Shokina. Chúng tôi yêu cầu các hành động từ Quốc Hội, chứ không phải sự ăn không ngồi rồi", - Lyashko nói.

Lyashko cũng kêu gọi các đại biểu xem xét tại cuộc họp ngày hôm nay của VR những vấn đề xã hội sẽ cho phép người dân của Ucraina không phải sống bữa hôm lo bữa mai, mà sống một cuộc sống bình thường.

"Điều quan trọng nhất - đó là cải thiện mức sống của người Ucraina. Chúng tôi  cho rằng cần thiết xem xét vấn đề tăng mạnh lương và lương hưu. Người Ucraina không cần những của bố thí mà chính phủ muốn cấp cho họ từ vai vế của ông chủ. Chúng tôi đòi hỏi phải xem xét một đạo luật cho phép phụ nữ nghỉ hưu ở tuổi 55 đã có thâm niên 30 năm làm việc. Cần lưu ý  thuế nhục nhã về lương hưu, "- nhà lãnh đạo của" Đảng Cấp tiến" nhấn mạnh.

Trước đó đã có thông tin rằng "Đảng Cấp tiến” của Oleg Lyashko đang lên kế hoạch gửi tòa án yêu cầu tổng thống Petro Poroshenko thay thế các ủy viên của Ủy ban bầu cử Trung ương.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter