Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Global Firepower giới thiệu bảng xếp hạng mới quân đội của các nước trên thế giới

Global Firepower представил обновлённый рейтинг армий государств мира

Global Firepower представил обновлённый рейтинг армий государств мира


Kichbu theo topwar.ru

Trang điện tử Global Firepower đã công bố bảng xếp hạng mới của quân đội các nước trên thế giới. Trong danh sách, theo thông báo, tính đến tiềm  năng hạt nhân của các quốc gia, khả năng đảm bảo kinh tế cho quân đội, các yếu tố địa lý ảnh hưởng đến khả năng sử dụng các lực lượng vũ trang và các khía cạnh khác. Đối với mỗi điểm, quân đội của quốc gia này hoặc khác được gắn cho hệ nhất định, và, từ phân tích tổng thể của các hệ số, và tạo ra một bảng xếp hạng.

Trong nhóm ba nước đầu tiên của bảng xếp hạng Global Firepower gồm quân đội của Hợp chúng quốc Hoa Kỳ, Nga và Trung Quốc. Quân đội của Israel, theo các chuyên gia đã phân tích các tiềm năng của quân đội, không lọt vào nhóm mười nước đầu, mà chiếm vị trí thứ 11. Quân đội của Ucraina được xếp vị trí thứ 25 - đó là giữa quân đội của Thụy Điển và Singapore. Đồng thời cần thấy rằng trong bảng xếp hạng trước đó của Global Firepower, Các lực lượng vũ trang của Ucraina được xếp cao hơn bốn bậc. Quân đội của Belarus trong danh sách này ở vị trí thứ 45, cao hơn hai bậc so với quân đội của Argentina. Còn quân đội yếu nhất trong số các quốc gia thành viên của NATO,  là Estonia - 108 trong tổng số 126.

Nếu tin những dữ liệu được trình bày trong bảng xếp hạng của Global Firepower, thì quân đội Nga giữ vị trs hàng đầu về số lượng xe tăng. Trang điện tử thông tin rằng hiện nay Các lực lượng vũ trang của LB Nga được trang bị hơn 15,3 nghìn xe tăng.

-----


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter