Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

PUTIN: từ "Nga hoàng" không phù hợp với tôi


Путин рассказал, как относится к американцам и почему титул «царь» ему не подходит


Путин не считает, что слово "царь" к нему применимо; важнее, что он делает для страны

Kichbu theo tass.ru

NEW YORK, 24 tháng Chín. /ТАСС/. Tổng thống Nga Vladimir Putin cho rằng từ "Nga hoàng" là không áp dụng được đối ông, mặc dù nói chung không đánh giá cao ý nghĩa các nhà chỉ trích hoặc các đối thủ chính trị gọi ông như thế nào. Về điều này ông nói khi trả lời phỏng vấn của nhà báo Mỹ Charlie Rose, một đoạn trong đó kênh truyền hình CBS đã công bố trên website của mình.

Mở đầu cuộc phỏng vấn, nhà báo đã nói với tổng thống rằng ở Mỹ người ta nói nhiều về ông. "Có lẽ họ không có việc gì khác để làm, ngoài việc nói về tôi", - Putin giả định với nụ cười.

Rose cũng nói rằng một số người gọi Putin là Nga hoàng. "Thế thì đã sao? Ông biết đấy, mọi người gọi tôi theo nhiều cách khác nhau", - hãng truyền hình dẫn lời tổng thống Nga qua bản dịch tiếng Anh.

Phóng viên hỏi Putin có xem rằng tước vị này phù hợp với ông hay không. "Không, không phù hợp", - người đứng đầu nhà nước Nga không đồng ý. "Không quan trọng là họ gọi tôi như thế nào, - đó là những người tốt bụng, bạn bè hay là đối thủ chính trị; điều quan trọng là tự bạn nghĩ về bản thân, bạn cần phải làm gì vì lợi ích của đất nước mình, đã giao phó cho mình chức vụ người đứng đầu nhà nước Nga", - Putin nói tin chắc.
Đọc thêm tại đây.
-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter