Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Châu Âu đòi lại vàng của họ ở Hoa Kỳ


Европа требует у США свое золото
Kichbu theo tvzvezda.ru

Trên sàn giao dịch London LME không có đủ vàng. Theo quan sát của các nhà phân tích, các kim loại quý trong một thời gian dài đã bị Trung Quốc và Ấn Độ mua vét.

Ngoài ra, các nước Châu Âu thường xuyên yêu cầu Cục Dự trữ Liên bang , cố gắng để lấy lại dự trữ của mình.

Dự trữ vàng của Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ đã đạt đến một mức tối thiểu trong 30 năm qua. Đây là những dữ liệu của phương tiện truyền thông Mỹ.

Các cường quốc thế giới đang cố gắng hỗ trợ nền kinh tế của họ trong điều kiện của cuộc khủng hoảng giảm sự phụ thuộc vào đồng dollar vàng là tài sản tốt nhất của mọi thời đại. Bởi vậy, các nước muốn lấy lại vàng từ Hoa Kỳ hiện được lưu trữ ở đó từ giữa thế kỷ XX. Chỉ riêng năm qua, gần 250 tấn đã được rút khỏi các kho chứa của Mỹ.

Để hỗ trợ nền kinh tế của mình, Hà Lan đã lấy lại một phần năm của dự trữ của họ - 120 tấn, tiếp sau Hà Lan là Đức và Pháp.

Theo lời các nhà tài chính, nền kinh tế Mỹ đang trải qua stress mạnh nhất.

Ngoài ra, trên các phương tiện truyền thông nói ra nói vào rằng Hoa Kỳ từ lâu đã bán hết vàng của họ. Trong các kho chứa của Hoa Kỳ đang giữà 530 nghìn vàng miếng. Trong số đó 34 nghìn miếng thuộc sở hữu của Hoa Kỳ.

Càng nhiều quốc gia đòi hỏi Mỹ trả lại vàng bao nhiêu, sự bất ổn định tài chính của đất nước sẽ dữ dội bấy nhiêu, và cuối cùng đồng dollar sẽ bị mất giá.

Đất nước chúng ta có lượng dự trữ vàng chiến lược xếp thứ sáu của thế giới - 1.200 tấn. Trong năm năm qua, dự trữ vàng của LB Nga tăng lên tới gần 80%. Sự đảm bảo tiền tệ bằng vàng là điều kiện quan trọng nhất cho sự ổn định của đất nước.

Lưu ý rằng Nicholas II Nga Sa hoàng đã nhà đầu tư chính của Hệ thống Dự trữ Liên bang được thành lập vào năm 1913. Nga đã gửi vào các ngân hàng của Hoa Kỳ 50 nghìn tấn vàng. Thời hạn tiền gửi là 100 năm, đã hết hạn vào năm 2013. Theo các điều khoản của thỏa thuận, Nga cần phải nhận được tiền lãi hàng năm. Tuy nhiên, sau sự sụp đổ của nước Nga Sa Hoàng, ở Hoa Kỳ họ đã muốn quên về điều này.
----- 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter