Thứ Hai, 28 tháng 6, 2010

Cảnh sát khu vực sẽ vào mạng internet

28.06.2010, 10:03:34

Московские милиционеры. Фото "Ленты.Ру"

Cảnh sát Moscow - Московские милиционеры. Фото "Ленты.Ру"

Cảnh sát khu vực sẽ vào mạng internet

Участковые милиционеры выйдут в интернет

Kichbu theo: http://lenta.ru/news/2010/06/28/uchastok/

 

Ở mỗi cảnh sát khu vực sẽ có trang cá nhân trên mạng internet, nơi công bố những thông tin trao đổi của mình, "РБК-daily" viết. Hiện ở Nga có 54 nghìn cảnh sát khu vực.

.

Trên trang mạng điện tử của cảnh sát khu vực sẽ có ảnh cá nhân và tiểu sử tóm tắt. Ngoài ra, ở đó còn sẽ có danh sách  các khu vực tuần tra, giờ tiếp công dân và các địa chỉ liên hệ của lãnh đạo, cũng như chân dung của những người đang bị truy nã và những công dân mất tích.

.

Dự tính rằng, trên các site như thế các công dân có thể đưa ra các câu hỏi cho cảnh sát khu vực, cũng như thông báo ẩn danh về các vụ vi phạm pháp luật.

.

Các site sẽ được thiết lập dưới khẩu hiệu “An ninh bắt đầu từ sự tin cậy”. Hiện nay chưa biết rõ việc thực hiện dự án này tốn bao nhiêu tiền và Bộ nội vụ LB Nga sẽ lấy nguồn kinh phí  từ đâu cho nó. Cũng như không biết khi nào tất cả những trang mạng này của cảnh sát khu vực sẽ được thành lập.-Kichbu-

---

Участковые милиционеры выйдут в интернет

У каждого российского участкового милиционера появится собственная страничка в интернете, где будут опубликованы его контактные данные, пишет "РБК-daily". Всего в России насчитывается 54 тысячи участковых.

На личной странице участкового будет размещена его фотография и краткая биография. Кроме того, там появится список курируемых районов, часы приема и контакты руководства, а также фотографии находящихся в розыске и пропавших без вести граждан.

Предполагается, что на таких сайтах граждане смогут задать вопрос участковому, а также анонимно сообщать о правонарушениях.

Сайты будут создаваться под лозунгом "Безопасность начинается с доверия". Пока неизвестно, сколько будет стоить реализация данного проекта и откуда МВД РФ возьмет на него средства. Также неясно, к какому сроку предполагается создать все страницы участковых.

Ссылки по теме
-
Участковые идут в Интернет - "РБК-daily", 28.06.2010

Сайты по теме
-
МВД РФ

6 nhận xét:

  1. Lực lượng cảnh sát VN nên mở blog giao lưu cho vui cửa vui nhà..:)

    Trả lờiXóa
  2. Hồ Cẩm Đào cũng từng mở blog, lượng fan đạt kỉ lục trong nháy mắt, và kết quả là blog không hoạt động.

    Trả lờiXóa
  3. @xe: Vì ông ấy không trả lời được các vấn đề đưa ra. Med. có đến 3 blog.
    Trên Twitter của ông ấy, các entries rất ngắn, chỉ vài dong.
    Dân blog dùng tiếng Nga bình loạn xạ. Vui đáo để..:)

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter