Thứ Ba, 11 tháng 1, 2011

Một người Mỹ bị bắt vì đọc hộp thư của vợ

Một người Mỹ bị bắt vì đọc hộp thư của vợ

Американца арестовали за чтение почты своей жены

Nguồn: newsland

Kichbu post on thứ ba, 11.01.2011  23: 15

 

Новость на Newsland: Американца арестовали за чтение почты своей жены

 

Tại Hoa Kỳ bắt đầu diễn ra phiên tòa xét xử một người Mỹ. Người này bị cáo tội đọc trao đổi thư điện tử cá nhân vợ của mình.

Như đã biết, người đàn ông bắt đầu ngờ vực người vợ chung thủy của mình phản bội trong quan hệ vợ chồng, bởi vậy người đàn ông quyết định “tiến hành quan sát” trao đổi thư từ của vợ. Tiện thể nói thêm, những lo ngại của người đàn ông được khẳng định. Người phụ nữ đã phản bội chồng với một cựu người chồng thứ hai của mình.

Sau khi người đàn ông đưa ra cho người vợ của mình tất cả các chứng cứ như bằng chứng không thể chối cãi được, lập tức người vợ khởi kiện chồng ra tòa.

Bây giờ Loen Woker bị buộc tội vi phạm luật chống hacker của bang Michigan. Người chồng phủ nhận chứng cứ rằng ông bẻ khóa và xâm nhập vào hộp thư điện tử vợ của mình, ông chỉ đơn giản sử dụng cách vào hộp thư không bị phong tỏa.

Ủy viên công tố cho rằng việc trao đổi thư tín của những người yêu nhau được người chồng biết bằng con đường của hacker. Sự kiện này là tình tiết tăng tội bởi lẽ nữa là ngài Woker là chuyên gia IT, và ông chẳng khó khăn gì để thâm nhập vào hộp thư riêng của vợ.

Tòa án có thể đưa ra hình phạt tước tự do với thời hạn đến 5 năm.-Kichbu-

Источник: mirineta.com

 

5 nhận xét:

  1. Bà vợ không có tội gì? Ôi chao!

    Trả lờiXóa
  2. Đừng nói cho vợ hoặc chồng biết tin này nhé. Nhỡ bị bóc lịch cả nhà blog..:)

    Trả lờiXóa
  3. Hơ hơ , gái đĩ già mồm lại thoát tội .Đúng là mấy nước văn minh bảo vệ phụ nữ quá đáng thành ra có rất nhiều ông chồng tội nghịp

    Trả lờiXóa
  4. Cho dù không còn yêu nữa , cũng không nên xử sự như vậy với người đã từng yêu và chung sống với mình .

    Trả lờiXóa
  5. Khởi kiện chồng ra tòa, để cho hắn phải bồi thường danh dự, khi đó tự do ở ngoài, người vợ mới có tiền du hí với tình nhân chứ !

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter