Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

Alexeeva tuyên bố sự trở lại chủ nghĩa Stalin ở Nga



Alexeeva tuyên bố sự trở lại chủ nghĩa  Stalin Nga

Алексеева провозгласила возвращение России к сталинизму


Nguồn: nakanune.runewsland.ru
Kichbu posted on 01.11.2012

 Новость на Newsland: Алексеева провозгласила возвращение России к сталинизму

Alexeeva trịnh trọng tuyên bố sự trở lại chủ nghĩa  Stalin của Nga.

Các nhà hoạt động nhân quyền sẽ yêu cầu ban lãnh đạo Nga không ký đạo luật đã được Hội đồng Liên bang thông qua và đạo luật này mở rộng khái niệm bí mật quốc gia và phản bội nhà nước.

"Đạo luật này sẽ đưa chúng ta trở lại không chỉ đơn giản quá khứ Xô Viết, mà quá khứ Stalin", - bà Lyumila Alexeeva, nhà hoạt động bảo vệ nhân quyền già nhất ở Nga, người đứng đầu nhóm Helsinki Moscow, công dân Hoa Kỳ, tuyên bố với Inerfax hôm thứ tư.
Trước đó họ đã gửi yêu cầu bãi bỏ đạo luật này đến chủ tịch Hội đồng Liên bang Valentina Matvienko. "Người ta coi thường chúng tôi, nhưng chúng tôi đã quen với điều này", - Alexeeva nói.

"Đạo luật vi hiến này, hoàn toàn mang tính trấn áp đúng là đối với tất cả các công dân Nga, đặc biệt đối với những người tích cực. Theo luật này mỗi người trong chúng ta có thể bị tống tù. Bởi không thể tống giam tất cả 146 triệu người, họ sẽ bắt giam có chọn lọc - người nào làm lãnh đạo giận dữ, người đó sẽ trở thành người làm lộ bí mật quốc gia. Và anh ta sẽ bị trấn áp", - Alexeeva cho hay.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter