Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

Tại Cuba số người muốn thay đổi giới tính tăng nhanh chóng



 На Кубе стремительно растет число желающих сменить пол

Tại Cuba số người muốn thay đổi giới tính tăng nhanh chóng

На Кубе стремительно растет число желающих сменить пол


Nguồn: globalscience.ru
Kichbu posted on 30.10.2012

Số lượng công dân Cuba thực hiện phẩu thuật thay đổi giới tính của mình đã đạt đến 20 người, các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin.

Mariela Castro, con gái của chủ tịch Cuba, Raul Castro và giám đốc Trung tâm giáo dục giới tính quốc gia (National Center for Sex Education) hoặc Cenesex nói rằng trong số 37 người đồng nhất như transexual, “20 người đã tiến hành phẫu thuật thay đổi giới tính”, theo các thông tin được công bố tại site chính thức của Cenesex.

Castro đã đưa ra các thông tin này tại Hội nghị chuyên đề Transidentity, Gender and Culture  hàng năm lần thứ 3 với sự tham gia của Cuba, Pháp và Argentina.

Vào năm 2008 chính phủ Cuba đã ra đạo luật cho phép thực hiện phẫu thuật thay đổi giới tính đối với các công dân Cuba của cả hai giới, bởi trước đây vào năm 1988, luật chỉ cho phép đàn ông tiến hành phẫu thuật kiểu này.

Trong năm nay tuyên bố rằng 30 transexual có thể theo nguyện vọng được sử dụng liệu pháp này miễn phí và nó trở thành cú hích tạo điều kiện để trên hòn đảo bắt đầu phổ biến các ca phẫu thuật thay đổi nam giới và nữ giới mà chúng được thực hiện bởi một nhóm các chuyên gia Bỉ được tổ chức chuyên biệt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter