Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

Putin đã trở thành Lenin đối với những người dân Dagestan



Putin đã trở thành Lenin đối với người dân Dagestan

Путин заменил дагестанцам Ленина


Nguồn: newsland.ru rukavkaz.ru
Kichbu posted on 08.10.2012

 Новость на Newsland: Путин заменил дагестанцам Ленина

Quảng trường trung tâm Makhachkaly được đổi tên để tỏ lòng tôn kính Vladimir Putin.

Ngày 7 tháng mười, tại quảng trường trung tâm mang tên V.I. Lenin của thủ đô Dagestan diễn ra fleshmob (Tiếng Nga - флешмоб)  “Quảng trường mang tên Putin” nhân dịp lễ kỷ niệm 60 ngày sinh của tổng thống LB Nga Vladimir Putin. Những cốt cán của câu lạc bộ yêu nước “Những người Dagestan” đề xuất sáng kiến tiến hành hoạt động này.

Trong khuôn khổ của hoạt động, các cốt cán của câu lạc bộ “đã đổi lại tên” của quảng trường V. I. Lenin. Họ đã gắn chặt những tấm biển độc đáo với tên gọi của đương kim tổng thống, bằng cách đó đã đặt tên gọi của Vladimir Putin cho quảng trường. Theo lời của một đồng chủ tịch câu lạc bộ “Những người Dagestan”, ông Tin Stigal,với cách thức đặc sắc này các cốt cán muốn chúc mừng Vladimir Putin nhân ngày nổi tiếng.

“Chúng tôi không thể lựa chọn nào khác, chúc mừng tổng thống Nga Vladimir Vladimirovich Putin với hình thức thế nào. Chúng tôi có một số phương án, nhưng sự lựa chọn trúng vào việc tiến hành fleshmob “Quảng trường mang tên Putin”, bởi vì chúng tôi cho rằng quảng trường chính cần mang tên của thủ lĩnh dân tộc của chúng ta. Việc đổi tên mang tính hợp thức, dưới dạng chúc mừng, và gián tiếp là lời kêu gọi các thị trưởng của tất cả các thành phố ở Nga đổi lại tên các đại lộ và quảng trưởng trung tâm để tỏ lòng tôn kính những anh hùng của thời đại chúng ta. Tôi mong muốn thay mặt tất cả những người ủng hộ chúc mừng Vladimir Vladimirovich nhân kỷ niệm 60 tuổi, chúc sức khỏe và trường thọ Kavkaz. Nhân dân Dagestan bên cạng Ông!”, - Tin Stigal nêu những mục đích của hoạt động và kết luận.

Cần thấy rằng ý tưởng này lần đầu tiên vang lên tại cuộc gặp gỡ với tổng thống của nước cộng hòa, ông Mahomedsalam Mahomedoyi  tại diễn đàn liên khu vực “Kaspia-2012” tổ chức tại Dagestan từ 18 đến 23 tháng chín, ủy ban về chính sách thanh niên của Cộng hòa Dagestan thông báo.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter