Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

Kim Jong Un kêu gọi đẩy mạnh cuộc đấu tranh với hệ tư tưởng thù địch



07.10.2012, 09:52:28

 Ким Чен Ын. Фото ©AFP / KNS / KCNA

Kim Jong Un

Kim Jong Un kêu gọi đẩy mạnh cuộc đấu tranh với hệ tưởng thù địch

Ким Чен Ын призвал усилить борьбу с враждебной идеологией

Nguồn: Lenta.ru
Kichbu posted on 08.10.2012
.

Nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Кim Jong Un kêu gọi các sĩ quan, chiến sĩ bộ an ninh quốc gia tăng cường đấu tranh với sự xâm nhập của hệ tương tưởng thù địch. Việc nay diễn ra trong thời gian phát biểu nhân lễ khai trượng tượng đài Кim Jong-il cạnh trụ sở của bộ, hãng thông tấn quốc gia Bắc Triều Tiên KCNA đưa tin hôm 6 tháng mười. Ông phát biểu chính lúc nào, không được giải thích rõ.
.
Bộ an ninh quốc gia có nhiệm vụ rất quan trọng -  bảo vệ chủ quyền đất nước và dân tộc”, - Kim Jong Un nhận xét. Ông nhắc lại rằng sĩ quan và chiến sĩ của bộ cần tiếp tục cuộc đấu tranh chống những kẻ thù trên mặt trận vô hình”. Họ cần thực hiện cách mạng và là những chiến sĩ trung thành với đảng cho đến người cuối cùng trong bất kỳ những tình huống nào, Kim Jong Un nói và bổ sung  rằng họ cần nâng niu và giữ gìn niềm tin sắt đá như vòng ròng không cháy thậm chí trong lửa.
.
Nhà lãnh đạo đất nước ghi nhận rằng tượng đài thể hiện Kim Jong-il giống như thật.
.
Bộ an ninh quốc gia, theo mọi người nghĩ, chịu trách nhiệm đối với rất nhiều nhà tù chính trị ở CHDCND Triều Tiên. Trong thời gian gần đây ở Bắc Triều Tiên ngày càng quan tâm nhiều và nhiều hơn đến hoạt động tuyên truyền và những thông tin về cuộc đấu tranh với các hệ tư tưởng thù địch. Chẳng hạn, vào tháng bảy  năm 2012, các phương tiện truyền thông quốc gia đã đưa tin về “những kẻ khủng bố” do Hoa Kỳ đưa vào CHDCND Triều Tiên với mục đích phá hoại các tượng đài Kim Jong-il và Kim Nhật Thành. Lần đầu tiên sau 12 năm  sau những kiện tố đến Liên hiệp quốc, Bình Nhưỡng đã đẩy mạnh tuyên truyền nhằm vào Hàn Quốc.
.
Trong khi đó, theo hãng thông tấn “Yonhap”của Hàn Quốc đưa tin, giá cả ở CHDCND Triều Tiên đang tăng và đạt đến mức tối đa trong lịch sử: giá một kilogram gạo sau một tháng đã tăng lên 1-2 nghìn won – còn bây giờ nó, theo thông tin của các cơ quan truyền thông đại chúng, là 6 nghìn won.
.
Ngày 7 tháng mười, theo hãng Agence France-Presse, Hàn Quốc đã thỏa thuận với Hoa Kỳ tăng số lượng tên lửa gấp ba lần – để có thể phủ toàn bộ lãnh thổ của CHDCND Triều Tiên. Theo hãng tin nhận xét, thỏa thuận này, chắc chắn, sẽ làm Bình Nhưỡng phẫn nộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter