Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Bác sĩ phẫu thuật thổ lộ bí mật khuôn mặt của tổng thống Nga



Bác sĩ phẫu thuật từ Chelyabinsk thổ lộ bí mật khuôn mặt của tổng thống Nga

Челябинский хирург раскрыл тайну лица российского президента


Yuliya Maletskaya
Nguồn: nr2.ru newsland.ru
Kichbu posted on 20.10.2012

 

Chuyên gia về phẫu thuật tạo hình từ Chelyabinsk đã đặt dấu chấm hết cho cuộc tranh cãi về những khuôn mặt thay đổi của tổng thống Nga.

Nhắc lại rằng, từ mùa thu năm 2010, những người dân Moscow sôi nổi tranh luận những biến đổi trong vẻ bên ngoài của Putin. Thủ lĩnh dân tộc bất ngờ nom trẻ ra: những quầng mắt và nếp nhăn sâu, gò má và cằm trở nên dễ nhận thấy hơn.

Những biến đổi như vậy đã gây nên vô số lời đồn đại rằng Putin đã sử dụng các dịch vụ của các bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình và không xem thường việc tiêm botex. Các đại diện của thủ tướng lúc bấy giờ, cũng như của giới y khoa, đã không bình luận gì về nhưng tin đồn này.

Theo phóng viên của "Novyi Region", hôm qua nhà phẫu thật chỉnh hình Alexander Pukhov trong thời gian giao lưu trực tiếp với các độc giả tại toàn soạn của một trong những tờ báo ở Chelyabinsk đã nói thẳng rằng khuôn mặt mới của Vladimir Putin - kết quả của sự can thiệp chỉnh hình. Và ông nhận xét rằng Putin đã hành động đúng khi thực hiện phẫu thuật chỉnh hình: "Chẳng lẽ các bạn muốn nhìn thấy tổng thống già nua và  nhũn nhão?". Bác sĩ phẫu thật đã thông báo rằng cá nhân ông biết bác sĩ đã phẫu thuật cho tổng thống và khen ngợi công việc của ông.

Ngoài ra, theo ý kiến của Pukhov, đương kim thủ tướng Dmitry Medvedev, cũng cần phải chỉnh hình và để tránh những quầng mắt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter