Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Ước mơ con trẻ của người lớn



Ước mơ con trẻ của người lớn

Детские мечты взрослых людей


Nguồn: newsland.ru
Kichbu posted on 22.10.2012


Новость на Newsland: Детские мечты взрослых людей


Bắt đầu khôi phục Liên bang Xô Viết từ Internet.

Không đưa ra những đoạn trích dẫn bởi vì không tồn tại những ý nghĩ đúng đắn. Khôi phục Liên bang Xô Viết là không thể vào lúc này  và trong tương lai. Nhưng cần khôi phục lại công lý. 

Thứ nhất, trừng phạt những kẻ phản bội gây nên sự tan rã đất nước theo sơ đ do Hoa Kỳ soạn thảo, đó là M. Gorbachev và B. Eltsin cùng với các đồng chí. Liên quan đến cả CHDC Đức, cả vùng Pribaltic, và cả Liên Xô.

Thứ hai, cần khôi phục lại công lý: khi đất nước tan rã chấp nhận chia không chỉ các vùng lãnh thổ, mà còn tài sản cùng nhau dành dụm được, cụ thể tài sản của Liên bang cần phải trả cho Nga, bởi vì Nga là quốc gia thừa kế hợp pháp của Liên bang Xô Viết.
Về thực chất, khi Liên Xô sụp đ, Nga đã bị cướp bóc. Tất cả các công trình cấp liên bang, tức là sở hữu chung quốc gia được xây dựng trong thời gian các nước cộng hòa tồn tại trong thành phần Liên bang Xô Viết, được xây dựng lên nhờ tài chính liên bang. Đó là các công trình quốc phòng, bến cảng các loại, các khu mỏ khai thác, tỷ lệ giá trị liên bang trong các nhà máy, xí nghiệp mỏ, hầm mỏ, các nhà máy làm giàu và các công trình khác.

Những nhà bác học của khoa học chính trị là những người tiếp tay cho những kẻ tội phạm. Như mọi khi, lợi dụng trình đ kiến thức chính trị thấp của nhân dân, họ đơn giản đã lừa dối nhân dân.

Hiểu được rằng những người lao động của tất cả các ngành nghề chuyên môn không đụng chạm đến những kiến thức chính trị. Nhưng các nhà báo, các công bộc của nhân dân, các quan chức bậc cao, các giáo sư của các trường đại học, kỹ sư và trí thức, các đảng viên, chẳng lẽ hành xử thụ động như thế?

Khi tôi một mình – đó là vị trí rỗng. Ai đã đọc, chẳng có phản ứng nào. Tất cả ở tất cả mọi người, ôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter