Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2012

Fidel Castro đã xuất hiện trước công chúng



22.10.2012, 00:19:13

 Элиас Хауа демонстрирует фотографию с Фиделем Кастро. Фото ©AFP

Elias Haua giới thiệu bức ảnh với Fidel Castro. Photo ©AFP

Fidel Castro đã xuất hiện trước công chúng

Фидель Кастро появился на публике


Nguôn: Lenta.ru
Kichbu posted on 22.10.2012



Cựu lãnh đạo Cuba Fidel Castro đã xuất hiện trước công chúng trong tình trạng cảm thấy sức khỏe tốt. Vào ngày 21 tháng Mười hãng  AFP đưa tin về điều này. Cựu phó tổng thống Venesuela Elias Haua đã bác bỏ tin đồn về bệnh tật nặng nề của nhà lãnh đạo cách mạng Cuba.
.
Fidel Castrocảm thấy mình khỏe mạnh và đang trong trạng thái tỉnh táo minh mẫn”, chính khách Venesuela nói sau buỗi gặp gỡ kéo dài 5 giờ với nhà cách mạng Cuba hôm 20 tháng Mười. Sau cuộc họp Castro đã dẫn khách đến khách sạnNationalvà chụp ảnh chung với cán bộ nhân viên khách sạn.
.
Ngay cả Associated Press cũng khẳng định thông tin này. Theo hãng tin dẫn theo lời các nhân viên khách sạn, Castro đã lưu lại khách sạn gần nửa giờ và tiếp xúc với đội ngũ nhân viên.
.
Trước đó các phương tiện truyền thông đã đưa tin về tình trạng sức khỏe tồi tệ của nhà cách mạng Cuba 86 tuổi. Báo Mỹ El Nuevo Herald xuất bản bằng tiếng Tây Ban Nha hôm 19 tháng Mười đã công bố thông tin của bác sĩ Venesuela Hose Marquin khẳng định rằng Castro đã trải qua cơn đột quỵ và thực tế không còn khả năng ăn uống và nói chuyện. Nhưng hiện nay không có tin chính thức về bệnh tật của cựu lãnh đạo Cuba.
.
Lần gần đây nhất người ta nhìn thấy Fidel Castro xuất hiện công khai vào tháng Ba năm 2012 khi cuộc gặp gỡ của ông với giáo hoàng La Mã Bеnedict XVI được tổ chức. Đồng thời, từ tháng Bảy năm 2012 cột báo của ông bắt đầu ngừng xuất bản. Ngoài ra, vào tháng Mười ông đã không chú mừng người bạn của mình Ugo Chaves nhân chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Venesuela.


 Уго Чавес во время президентских выборов 7 октября. Фото ©AFP
.
.

2 nhận xét:

Steps


Flag Counter