Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

Triều Tiên: báo chí đưa tin về khả năng mang thai của phu nhân Kim Jong Un



Báo chí đưa tin về khả năng mang thai của phu nhân Kim Jong Un

СМИ сообщают о возможной беременности супруги Ким Чен Ына


Nguồn: rosbalt.runewsland.ru
Kichbu posted on 31.10.2012

 Новость на Newsland: СМИ сообщают о возможной беременности супруги Ким Чен Ына

Phu nhân của nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên, có thể, đã mang thai.

Theo EFE đưa tin, cô hầu như hai tháng nay không xuất hiện trước công chúng. Ngoài ra, báo "Nodon sinmun" công bố bức ảnh Li Sol Ju với khuôn mặt bị phù, mặc chiếc áo palto dài màu be mà nó có thể che lấp cái bụng nổi.

Ngoài ra, nguồn tin chính phủ Hàn Quốc tai Seoul khẳng định với hãng tin rằng Li Sol Ju đang chờ đợi em bé. Theo lời nguồn tin của EFE, đệ nhất phu nhân của CHDCND Triều Tiên hiện mang bầu tháng thứ ba.

Nhận thấy, vào tháng Chín năm nay, đệ nhất phu nhân của CHDCND Triều Tiên đã biến mất khỏi tầm quan sát của báo chí và nảy sinh những vụ đầu cơ khác nhau về những nguyên nhân vắng mặt của cô, bắt đầu từ việc mang thai và kết thúc bằng việc "không được chồng yêu". Chẳng hạn, một số báo đưa ra giả thiết rằng người phụ nữ từng bị chỉ trích ở Hàn Quốc và Trung Quốc vì xuất hiện trước công chúng với chiếc túi xách của một trong những hãng nổi tiếng của Pháp, buộc phải ở chế độ cách ly, bởi vì rằng chưa bao giờ đeo huy hiệu với chân dung Kim Jong-il và Kim Nhật Thành.

Cần thấy rằng khi lên nắm quyền lực ở CHDCND Triều Tiên, Kim Jong Un đã cho phép tự do hóa một số các nếp sinh hoạt xã hội ở đất nước do ông kiểm soát. Nói thêm, lãnh tụ trẻ tuổi bắt đầu xuất hiện trước công chúng với vợ của mình Li Sol Ju, cho phép phụ nữ Bắc Triều Tiên mặc quần jeans và đi dày dép cao gót mà vợ của ông ưa thích, và đi xe đạp, cũng như xuất hiện tại buổi biểu diễn của thiếu nhi với các nhân vật của Disney, mà trước đây bị xem là biểu trưng của sự bành trướng văn hóa của phương Tây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter