Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Bình Nhưỡng chuẩn bị kỷ niệm lễ sinh nhật Kim Il Sung

Пхеньян готовится к празднованию дня рождения Ким Ир Сена

Пхеньян готовится к празднованию юбилея покойного лидера


Nguồn: positime.ru

Kichbu posted on 13.04.2013



Hiện nay toàn thế giới đang tập trung chú ý bán đảo Triều Tiên, nơi mà Bắc Triều Tiên đang chuẩn bị  bắt đầu chiến tranh. Theo các thông tin nhận được, CHDCND  Triều Tiên đang áp quân đến sát biên giới của minh, và nếu  tin vào những tin đồn, đang chuẩn bị tấn công Hàn Quốc. Nhưng tất cả đó là  những tin thất thiệt và giả định.

Trên thực tế, chính phủ CHDCND Triều Tiên đã lên kế hoạch kỷ niệm sinh nhật của nhà lãnh đạo tinh thần của họ, Kim Il Sung (Kim Nhật Thành), một cách hoành tráng, ngày 15 tháng Tư năm 2013, ông tròn 101 tuổi kể từ khi ra đời. Xác nhận rõ nét cho điều này là quá trình làm vệ sinh thành phố sau mùa đông và hoa trang trí Bình Nhưỡng. Cũng trong ngày này tại thủ đô của Bắc Triều Tiên sẽ tổ chức một cuộc diễu binh.

Về việc tăng số lượng binh lính trên biên giới, thì điều này được thực hiện để tránh sự phá vỡ ngày lễ vĩ đại.
Ngoài ra, vào ngày 14 tháng Tư ở thủ đô của Bắc Triều Tiên tại sân vận động mang tên Kim Il Sung sẽ bắt đầu cuộc đua marafon Bình Nhưỡng thứ 26, nơi các vận động viên từ Nga, Ukraina, Cộng hòa Séc, Zimbabwe, Ethiopia và Kenya sẽ tham gia. Và như đã biết,  thể thao này là biểu tượng của hòa bình, và không phải ngẫu nhiên mà trong thời gian Thế vận hội Olympic trên toàn thế giới các cuộc chiến tranh ngưng lại.

Bởi vậy, thông tin về chiến tranh sắp tới trên bán đảo Triều Tiên không nên cần xem xét một cách nghiêm trọng, điều này chỉ là một phương cách tiếp theo của Bắc Triều Tiên để thu hút sự chú ý đến mình. Nói thêm, nó đã đạt được điều đó một cách tuyệt vời.

Nhắc lại rằng Kim Il Sung sinh ngày 15 Tháng Tư năm 1912 tại Mangyongdae - mất ngày 8 tháng Bảy năm 1994 tại Bình Nhưỡng. Ông là người sáng lập  nhà nước Bắc Triều Tiên và các nhà lãnh đạo đầu tiên (trị vì đất nước từ năm 1948 đến năm 1994). Ông đã tạo ra phiên bản chủ nghĩa Mác của Bắc Triều Tiên - Juche.

-----


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter