Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

Media: Djohar Tsarnaev sẽ đối mặt với án tử hình


Стоп-кадр видео

СМИ: Джохару Царнаеву грозит смертная казнь


Nguồn: rosbalt.ru

Kichbu posted on 21.04.2013 


Moscow.20.04.- Trong thời gian sắp đến Johar Tsarnaev sẽ bị cáo  tội khủng bố.


Theo kênh truyền hình CNN đưa tin, theo luật pháp bang Massachusetts, những cáo tội khủng bố nghiêm trọng không chịu án tử hình. Tuy nhiên không loại trừ rằng các cáo tội có thể được đưa ra ở cấp liên bang, lúc đó Tsarnaev sẽ bị tuyến án tử hình.

Nhắc lại, trước đó cảnh sát ở Watertown đã bắt giữ một người đàn ông bị tình nghi liên quan các vụ nổ bom ở Boston. Sau đó nó đã chết tại bệnh viện vì nhiều vết tương do đạn bắn. Nhưng theo các thông tin của các phương tiện truyền thông, kẻ bị chết - võ sĩ quyền Anh, 26 tuổi, Tamerlane Tsarnaev, em trai của nó Djohar 19 tuổi lúc bấy giờ lẫn trốn, nhưng bị thương nặng và vì bị bắt trong chiến dịch nhiều giờ ở Watertown, ngoại ô thành phố Boston.

 Новость на Newsland: СМИ: Джохару Царнаеву грозит смертная казнь

Cảnh sát thông báo về bảy thiết bị nổ dự đoán do anh em nhà Tsarnaev chế tạo. Một phần của các thiết bị nổ tự tạo đã tìm thấy ở nhà của Djohar tại thành phố Cambridge. Phần còn lại của kho vũ khí phát hiện được tại Watertown, nơi kẻ khủng bố bị bắt giữ.

Các nhà chức trách nói rằng việc điều tra các tội phạm do anh em nhà Tsarnaev thực hiện có thể mất đến hai năm. Cảnh sát nghi ngờ chúng dính líu đến các vụ nổ ở Boston trong cuộc đua marathon ngày 15 tháng Tư làm 3 người bị chết và hơn 180 người bị thương.

Bài liên quan:
Nghi phạm vụ đánh bom ở Boston bị bắt (BBC).  - Cảnh sát bắt sống nghi can số Hai Dzhokhar Tsarnaev (VOA).  - Nổ bom ở Boston: nghi phạm thứ nhì bị bắt giữ(RFI).  - Nghi can đánh bom tại Boston bị câu lưu sau một tuần kinh hoàng (VOA).  - Ảnh đầu tiên về nghi phạm nổ bom Boston bị bắt giữ (TTXVN). - Người dân Boston cảm ơn cảnh sát (BBC).  - Tòa Bạch Ốc họp về việc truy lùng tại Boston (VOA).  - TT Obama: Khủng bố không trấn áp được tinh thần người Mỹ (VOA). - Phản ứng của người Việt ở Mỹ về vụ nổ bom ở Boston (VOA).  - FBI bị tố “dựng” bằng chứng vụ đánh bom Boston (VNN).   - FBI theo dõi các nghi phạm từ lâu (NLĐ). - Lý lịch hai kẻ khủng bố (RFA).  - Anh em Chechnya, nghi can vụ đánh bom Boston là người tị nạn (VOA).  - Vụ nổ bom Boston: Dzhokhar lái xe cán qua anh trai;   - Vụ Boston: Nếu cảnh sát không tìm thấy, nghi phạm đã chết (NLĐ).  - HAI ANH EM NHÀ TSARNAEV (TNM).   - Internet, lò đào tạo thế hệ khủng bố mới (RFI).

------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter