Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

Nhiều quý ông sẵn sang tha thứ cho sự bội tình của vợ

Новость на Newsland: Многие мужья готовы простить измену жены

Многие мужья готовы простить измену жены


Nguồn: vadotop.com

Kichbu posted on 15.04.2013


Hóa ra, các ông chồng sẵn sang tha thứ cho sự bội tình của vợ và như trước yêu thương vợ thậm chí sau khi người vợ đã phản bội mình. Điều này được chứng minh bởi một nghiên cứu lớn nhất kéo dài suốt cả năm.

Gần một nghìn rưỡi đàn ông, những người đã trải qua sự bội tình của những người phụ nữ, đã tham gia vào nghiên cứu này. Phát hiện ra rằng 70 phần trăm các quý ông yêu thương những người vợ của mình như trước và không đả động đến tình sự.

Những kết quả nghiên cứu có ý nghĩa to lớn bởi chúng đã bác bỏ chuyện rằng sự bội tình của phụ nữ, ngược lại với sự bội tình của đàn ông, là không thể tha thứ được. Điều thú vị, tại sao điều đó xảy ra như thế và bắt buộc các ông chồng tha thứ cho những người vợ không chung thủy của mình?

Chỉ 8 phần trăm các ông chồng nói rằng họ bỏ nhà ra đi, không mảy may do dự, thậm chí không muốn cứu hôn nhân của mình. 92 phần trăm các ông chồng cho biết rằng họ hoặc không tin sự thật bội tình, bởi không bắt được quả tang, hoặc muốn cứu hôn nhân của mình. Và điều này có nghĩa rằng khi vấn đề đã đẩy đến tình sự của vợ, đa số các quý ông không phải là người khởi xướng ly hôn. Mặc dù bị tổn thương tâm lý và nỗi đau  trong lòng, ở những người đàn ông có động cơ mạnh mẽ để bảo vệ gia đình.

91 phần trăm các ông chồng nói rằng sự bội tình của phụ nữ - đó là điều tồi tệ nhất mà họ buộc phải trải qua trong cuộc đời. Chỉ 9 phần trăm các quý ông tham gia vào nghiên cứu này tin rằng có những vấn đề còn tồi tệ hơn, chẳng hạn, thực hiện nghĩa vụ trước tổ quốc, nằm bệnh viện với những vết thương nặng hoặc cái chết của một vài người thân thích trong thời gian ngắn. Một số ông chông về tinh thần không sẵn sàn cho tình sự của vợ. Theo lời của họ, họ cảm thấy sự trống vắng cảm xúc mạnh nhất. Nhiều người nghi ngờ rằng điều này trong cuộc sống của họ, sẽ trở thành chấn động mạnh nhất.
------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter