Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2013

Tòa Thailand tuyên án 18 thế kỷ tù giam đối với cựu nữ cảnh sát


Новость на Newsland: Суд Таиланда приговорил воровку к 18 векам тюрьмы

Суд Таиланда приговорил воровку к 18 векам тюрьмы


Nguồn: newsland.com

Kichbu posted on 20.04.2013

Chanthimu Petchthanorm,  nữ cảnh sát Thái Lan bị  sa thải,  bị kết án tù giam với thời hạn chưa từng thấy: 1860 năm. Ngày 17 tháng Tư, Tòa án Bangkok đã tuyên án như thế, xem   hình phạt này hoàn toàn xứng đáng cho kẻ lừa đảo mang quân hàm cấp hiệu.

Tội phạm do Petchthanor gây ra thuộc nhóm tội phạm kinh tế, kéo dài và cấu thành từ rất nhiều tội danh. Vì mỗi tội danh người phụ nữ 44 tuổi đã nhận được một hạn tù riêng và thu được, tổng cộng, hơn 18 thế kỷ. Tuy nhiên mức phạt cuối cùng lại khác: 50 năm (mức tối đa có thể) với tiền bồi thường thiệt hại cho tất cả các nạn nhân.

Theo bản cáo trạng, người phụ nữ bị kết án 372 lần trong thời gian bốn năm, đã giả mạo các chữ ký trong các chứng từ kế toán khác nhau, nhờ đó đã nhận bất hợp pháp số tiền chuyển đổi sang đồng ruble là 436 nghìn. Trong thời kỳ đó Petchthanor phục vụ trong bộ phận tài chính và chịu trách nhiệm phát tiền trợ cấp lương hưu cho các nhân viên cảnh sát. Mỗi trường hợp giả mạo được Tòa tính 5 năm tù.

Các nhà điều tra đã đưa ra cáo buộc đối với người phụ nữ này từ tháng Mười một năm 2011. Lúc bấy giờ Petchthanor đã hoàn toàn phủ nhận sự tham gia của mình trong các vụ gian lận, nhưng tại Tòa bà đã hối lỗi và xin được tha thứ.

------


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter