Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Palestina về Sharon: kẻ tội phạm chiến tranh đã chết


Новость на Newsland: Палестина о Шароне: умер военный преступник

Палестина о Шароне: умер военный преступник


Kichbu theo newsland.com

 Сái chết của Ariel Sharon đã gây ra một phản ứng rõ ràng Palestine, nơi ông bị coi là tội phạm chiến tranh. Trước hết đây mọi người hồi nhớ lại vụ thảm sát tại Kibii.

Lúc bấy giờ, vì bàn tay của những người lính do Sharon đứng đầu, 69 người chết, trong đó có phụ nữ và trẻ em. Hầu hết trong số họ đã chết trong các vụ đánh bom vào các khu nhà, mà ở đó có thường dân. Đại diện của "Hamas" Sami Abu Zogri: "Cái chết Sharon sau 8 năm trong tình trạng hôn mê - dấu hiệu từ Chúa, là một bài học cho tất cả các bạo chúa.

Đây là một thời khắc lịch sử. Một kẻ cướp, mà bàn tay của nó vấy máu đến cùi chỏ vì những người Palestin bị nó sát hại, đã rời bỏ thế giới. Vasel Abu Yoseff, thành viên của chính phủ Palestine: "Cái chết của cựu thủ tướng Israel Ariel Sharon gợi lại những hồi ức của nhân dân chúng tôi, trước hết, về những cuộc xâm lăng chống mọi người, và về việc sử dụng vũ khí nhằm vào họ.

Ông ta nghĩ rằng với sự giúp đỡ của ông sẽ quét sạch những người Palestine khỏi mảnh đất của họ. Và áp đặt các điều kiện của họ cho người dân Palestine bằng vũ lực". Những người dân bình thường của Palestina chia sẻ ý kiến của ác chính khách: "Như bất kỳ người nào, Аriel Sharon  xứng đáng được Chúa chấp nhận. Nhưng như một người Israel, ông có thể được coi là một kẻ giết người. Có thể,cá nhân ông ta không giết bất cứ ai, nhưng ông ta đứng về phía bảo vệ Do Thái giáo và đất nước của họ. Dù ở đó thế nào đi nữa, ông ta - kẻ giết người". "Chúa đã tặng cho chúng tôi chiến thắng. Đây là một chiến thắng đối với người Ai Cập, và cũng như đối với toàn bộ thế giới Ả Rập. Sharon là một tội phạm chiến tranh".

Xem thêm:


------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter