Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Pentagon sẽ điều động F-16 bổ sung đến Hàn Quốc

Пентагон перебросит дополнительные F-16 в Южную Корею

Пентагон перебросит дополнительные F-16 в Южную Корею


Kichbu theo: interpolit.ru

Trong tháng Một năm nay, Hoa Kỳ sẽ chuyển cho Hàn Quốc 12 máy bay tiêm kích F- 16 của Mỹ. Chỉ huy của các lực lượng vũ trang Hoa Kỳ tại Hàn Quốc thông tin về những kế hoạch này. Biện pháp này được thực hiện bởi Pentagon trong khuôn khổ của những nỗ lực nhằm đảm bảo khả năng quân sự cần thiết của Hoa Kỳ tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Cùng với những máy bay này, từ lãnh thổ của căn cứ của Không quân Hoa Kỳ Hilltiểu bang Utah vào giữa tháng Một sẽ có 300 binh sĩ được điều đến đây, bộ tham mưu của Tập đoàn quân 7 Không quân Hoa Kỳ hiện đồn trú tại phía Nam bán đảo Triều Tiên nói.


Trong những ngày qua, Pentagon đã thông báo điều đến sát biên giới với CHDCND Triều Tiên thêm 800 binh sĩ với thời gian chín tháng. Hiện nay, số lượng quân đội Mỹ ở Hàn Quốc là 28,5 nghìn người.

Xem thêm:
- Trung Quốc lộ máy bay trực thăng tấn công nội địa (TP). - Lượng máy bay đặc chủng Trung Quốc ít hơn nhiều Nhật Bản, thua xa Mỹ (GDVN).- Mỹ điều tra vụ F-35 dùng hàng Trung Quốc (TN).- Chân dung người phụ nữ quyền lực thứ hai Triều Tiên – Kim Yeo-jong (MTG). - Kim Jong-un bổ nhiệm em gái phụ trách Cục 54 thay Jang Song-thaek (GDVN).- Nhật Bản tính mua 100 chiếc F-35 đối phó Trung Quốc? (KT).
-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter