Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Sắp tới trên thế giới sẽ không còn những cô gái với đôi chân nhỏ


Скоро в мире совсем не будет девушек с маленькими ногами

Скоро в мире совсем не будет девушек с маленькими ногам


Kichbu theo: globalscience.ru

Các chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học tuyên bố rằng những đôi chân nhỏ của phụ nữ trong thời gian sắp tới sẽ đi vào quá khứ. Để đi đến kết luận bất thường này, họ đã tiến hành nghiên cứu và sau đó thu được những kết quả cho thấy rằng hai thập kỷ qua cỡ giày phụ nữ đã tăng lên đến 38. Nếu  so sánh đôi chân của những cô gái đương đại với đôi chân của những phụ nữ sống vài chục năm trước đây sẽ thấy rằng hôm nay giày của phụ nữ lớn hơn đến 2 cm.

Các nhà nghiên cứu cũng nói rằng không có gì phải sợ hãi trong việc phát triển nhanh đôi chân của phụ nữ, bởi vì những người đương đại phát triển nhanh hơn rất nhiều. Nhưng vấn đề ở chỗ các cô gái trẻ đặc biệt dễ bị tổn thương với những thay đổi như vậy, bởi tìm được trong các cửa hàng đôi giày tốt kích thước lớn rất vấn đề. Vì vậy, hơn bảy mươi phần trăm của các cô gái có đôi chân với kích thước lớn cho biết họ đang thường xuyên không hài lòng vì không có khả năng để tìm được đôi giày vừa ý.
  Эволюция коснулась и размера ноги

Các nhà khoa học cũng nhận xét rằng những phụ nữ có cỡ giày hơn 41 ở đây còn khó khăn hơn nữa. Hơn 50 phần trăm những phụ nữ được hỏi cảm thấy khó chịu về tâm lý khi nói chuyện với người bán hàng về kích cỡ đôi chân của mình, và thêm 42 phần trăm khi đó cảm thấy buồn chán đến phát khóc.

------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter