Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

SMI: cô ruột của nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên, có thể, đã tự sát


Тетя лидера КНДР Ким Чен Ына, возможно, покончила с собой. Она не появлялась на публике более трех месяцев

СМИ: тетя лидера КНДР, возможно, покончила с собой


Kichbu theo: newsru.com

Cô ruột của Kim Jong Un, có thể, đã tự sát.  không xuất hiện trước công chúng hơn ba tháng nay. Lần cuối cùng người ta nhìn thấy bà Kim Kyong Hui tại một buổi hòa nhạc kỷ niệm 65 năm thành lập CHDCND Triều Tiên, nơi tham dự cùng với cháu trai  và vợ Li Salt Zhu vào ngày 10 tháng Chín năm ngoái, RIA "Novosti" dẫn theo các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin.

Sau lần đó, tên của xuất hiện chỉ đúng một lần, một vài ngày sau khi xử tử chồng - Jang Song Taek - đã được đưa vào danh sách những người tham gia ủy ban tang lễ tưởng niệm nhà lãnh đạo đảng cao cấp của CHDCND Triều Tiên. Tuy nhiên, tại một buổi lễ kỷ niệm lần thứ hai ngày mất của anh trai mình, Kim Jong Il, Kim Kyong Hui đã không xuất hiện.

Theo một số nguồn tin, Kim Kyong Hui có thể tự sát hoặc chết vì một cơn đau tim sau khi tử hình Jang Song Taek. Chồng bà bị tử hình vào tháng Mười hai về tội âm mưu đảo chính nhà nước.

"Về Kim Kyong Hui rất nhiều tin đồn thổi. Chúng tôi không thể xác nhận được chúng đúng sự thật được bao nhiêu”, - nguồn tin trong chính phủ trả lời kênh truyền hình “A”.

Trước đó, các phương tiện truyền thông đã viết về tình trạng sức khỏe nghiêm trọng của Kim Kyong Hui. Bà nghiện rượu vào năm 2004 đã trải qua một quá trình điều trị tại một bệnh việnParis. Cũng có tin  về chuyến thăm Nga có thể của bà, nơi  có thể được điều trị.

Trong khi đó, một trong những tờ báo nhà nước của Trung Quốc công bố tư liệu gây sốc với các chi tiết vụ hành hình chú dượng của nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Jong Un - Jang Song Taek. Theo tờ báo,  chính trị gia bị thất sủng bị lột hết áo quần cho hàng chục con chó đói xâu xé, trong thời gian hành hình các cộng sự của ông, người đứng đầu của CHDCND Triều Tiên dường như rất say.

Xem thêm:


-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter