Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011

Các blogger nổi tiếng ở Moscow sẽ tham quan đơn vị bộ binh cơ giới tại Chechnya

Các blogger nổi tiếng ở Moscow sẽ tham quan Chechnya

Известные московские блогеры отправятся в тур в Чечню

 

Nguồnninjasinobi.ru

Kichbu post on thứ tư, 08.2011

 

Новость на Newsland: Известные московские блогеры отправятся в тур в Чечню

Các blogges nổi tiếng từ Moscow sẽ đến Chechnya, tại đó họ sẽ xem các binh sỹ phục vụ trong quân đội như thế nào và tìm hiểu các trang bị vũ khí mới, đại diện chính thức của Bộ quốc phòng LB Nga đại tá Igor Golub thông báo cho các nhà báo hôm thứ ba.

“Trong tuần này, các đại diện hàng đầu của giới blog, những người nổi tiếng trong số những người sử dụng mạng sẽ tác nghiệp tại các đơn vị của lữ đoàn bộ binh cơ giới đóng quân tại Cộng hòa Chechnya, - Golub nói.

Theo lời ông, trong thời gian tham quan, họ sẽ thấy các  buổi huấn luyện về xạ kích, rèn luyện thể lực và các bài học khác, thử các món ăn của binh lính, làm quen với các điều kiện nghỉ ngơi, cuộc sống, và hoạt động thường nhật của tập thể sỹ quan và binh lính.

“Bộ tư lệnh quân khu Nam sẽ tạo điều kiện cho các blogger làm quen các điều kiện phục vụ khác nhau trong quân đội và sinh hoạt của binh sỹ, tìm hiểu các mẫu mới vũ khí và khí tài quân sự trang bị cho quân đội”, - đại tá nói và bổ sung rằng tại quân khu phía Nam việc các blogger đến thăm binh sỹ đã trở thành truyền thống.

Theo lời Golub, trong năm nay, các blogger đã tham quan  lữ đoàn hoạt động ở các vùng núi tại Cộng hòa Karachaevo-Cherkin, đến thăm các đơn vị lính thủy đánh bộ của Hạm đội Hắc Hải, xem binh sỹ Nga phục vụ tại các căn cứ quân sự ở Nam-Osetya và Abkhazya.-Kichbu-


1 nhận xét:

Steps


Flag Counter