Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Lịch tường với chân dung Stalin đã bán sạch ở các nhà sách Moscow

  P1015559
Dòng chữ trên góc phải: "Stalin không đi vào quá khứ - ông đã hòa tan vào tương lai".

Charles de Gaulle, tổng thống Pháp.


  stalin-2014

В московских книжных раскупили все календари со Сталиным



Trong các hiệu sách ở Moscow đã không còn tìm được lịch treo tường năm 2014 chuyên về Stalin, phóng viên Nakanune.Ru đưa tin.

Сталин, календарь РПЦ|Фото: id-dostoinstvo.ru 
Lịch treo tường với tên gọi "Stalin. Lịch tiểu sử", mỗi trang của nó thể hiện một phần tiểu sử của lãnh tụ, được in bởi trung tâm in ấn-xuất bản Svyato- Troitskaya Sergeieva Lavra. Trong các cửa hàng, mà trung tâm in ấn liên kết, đã không còn bán lịch tường Stalin.
 Сталин, календарь РПЦ|Фото: id-dostoinstvo.ru
Nhắc lại, trên mỗi trang tiếp theo, Stalin được giới thiệu tất cả ở độ tuổi ngày càng trưởng thành, thêm vào đó, mỗi bức chân dung kèm theo thông tin tiểu sử về giai đoạn này trong cuộc sống của lãnh tụ với biệt danh nhất định của Stalin - Soso, Ryaba, Vasiliev, v.v
Сталин, календарь РПЦ|Фото: id-dostoinstvo.ru 
"Lịch là một món quà tuyệt vời tặng cho các cựu chiến binh những người yêu thích lịch sử", - trên site của NXB "Dostoinstvo", ba năm liên tục in ấn những lịch tường như thế này,  viết. Giá cuốn lịch - 200 ruble.

 P1015559

"Chúng tôi còn lại rất ít lịch- họ đã mua sạch", - nữ nhân viên của nhà xuất bản nói.
Nhắc lại, trước đó, có tin rằng lãnh đạo nhà xuất bản rằng người đứng đầu của xuất bản Svyato- Troitskaya Sergeieva Lavra, bà Natalia Kulagina bị mất chức sau khi in ấn lịch với chân dung Joseph Stalin.

P1015557 

-----

1 nhận xét:

Steps


Flag Counter