Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

FSB: Trung Quốc đã bắt tay vào việc xâm chiếm Nga




 

FSB: Trung Quốc đã bắt tay vào việc xâm chiếm Nga

ФСБ: Китай приступил к захвату России

Nguồn: directadvert.ru
Kichbu posted on 18.11.2012


Cục An ninh liên bang Nga (FSB) công bố một sự thật "bành trướng nhân khẩu học" của Trung Quốc nhằm vào Nga. Theo thông tin của FSB, Trung Quốc Nga ồ ạt làm giả giấy phép lái xe của Nga, thêm vào đó việc này xảy ra với sự dung túng của các cơ quan có thẩm quyền của CHND Trung Hoa, từ đó các cơ quan tình báo Nga đã kết luận rằng Trung Quốc buông lỏng việc di dời các công dân của mình sang Nga.

Thông báo rằng nhiều công ty của Trung Quốc  đang làm giả giấy phép theo mẫu của Nga. Có được giấy phép lái xe là việc dễ dàng - chúng có thể dễ dàng đặt hàng thông qua Mạng. Khác với bản gốc, giấy phép giả thiếu holograph bảo vệ. Có bao nhiêu người dân Trung Quốc với những bằng lái xe giả bị bắt giữ tại Nga, hiện không xác định được.

Mỗi người Trung Quốc bị bắt ở Nga với bằng giả sẽ phải chịu trách nhiệm theo điều của Bộ luật hình sự LB Nga, chịu trạch nhiệm vì giải mạo tài liệu, giải thưởng nhà nước, con dấu và giấy khống chỉ. Tại FSB cho biết rằng người Trung Quốc, có giấy phép lái xe giả mạo, đang sử dụng chúng để buôn lậu gỗ của Nga sang Trung Quốc.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter