Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2012

ĐCS LB Nga kêu ca vì bị từ chối treo banner với chân dung Stalin ở Moscow



02.11.2012, 18:55:56

 Фото РИА Новости, Владимир Вяткин

Photo RIA Novosti, Vladimir Vyatkin

ĐCS LB Nga kêu ca vì bị từ chối treo banner với chân dung Stalin ở Moscow

КПРФ пожаловалась на отказ вывесить в Москве баннеры со Сталиным

.
Nguồn: Lenta.ru
Kichbu posted on 03.11.2012

Xem thêm:



Các đại diện của đảng CS LB Nga đã kêu ca rằng người ta không cho phép họ in ấn và treo ba banner tuyên truyền với hình ảnh của Vladimir Lenin, Iosif Stalin và chiến hạm "Rạng Đông". Hãng "Interfax" dẫn theo bí thư thứ nhất thành ủy đảng CS LB Nga Valeri Rashkin đưa tin về điều này.
.
Theo lời đảng viên cộng sản, trên banner có những slogan "Cách mạng - tồn tại!", "Cách mạng có khởi đầu, cách mạng không có sự kết thúc!" và ""Rạng Đông" sẽ nổ súng!".
.
Theo lời Rashkin, 12 công ty quảng cáo đã từ chối nhận đặt hàng của ĐCS LB Nga để sản xuất và treo các banner. Bảy trong số các công ty đó viện thiếu chỗ trống, còn những công khác, như Rashkin nói, "họ tuyên bố thẳng thừng rằng họ sẵn sang thực hiện và treo các bilbord của chúng tôi, nếu có giấy phép của sở thông tin truyền thông thủ đô".
.
"Trên các banner không có sự lỗ mãng, các biểu hiện thô tục, và chúng tôi hoàn toàn không hiểu tại sao họ gây trở ngại cho chúng tôi treo các banner một cách giấu giếm như thế", đại diện của ĐCS LB Nga bình luận. Theo lời Rashkin, chính quyền Moscow cam kết với những người cộng sản rằng họ không cần bất kỳ loại giấy phép đặc biệt nào.
.
"Rashkin cũng nói rằng các đảng viên đảng CS LB Nga rất khó chịu với những phát biểu của thủ tướng Nga Dmitri Medvedev rằng Stalin "dường như đã chiến đấu với nhân dân của chính mình". "Nếu các biện pháp hà khắc và gây áp lực lên chúng tôi từ phía chính quyền không chấp dứt, cách mạng trong nước nhất định phải bùng nổ", - nhà cộng sản đưa ra dự báo.
.
Ngày 27 tháng Mười thủ lĩnh của ĐCS LB Nga Gennadi Zyuganov tuyên bố rằng đảng của ông sẽ lãnh đạo phong trào chống đối. Đồng thời Zyuganov nói rằng các đảng viên cộng sản sẽ không hợp tác với hội đồng điều phối của phe đối lập mới được bầu cách đây không lâu. "Nếu họ tiếp tục đường lối tự do phản tự nhiên đối với đất nước của chúng ta, thì họ sẽ không lừa dối các công dân. Đó - không phải là đối lập", - Zyuganov nói.
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter