Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Trại chủ ở Trung Quốc huấn luyện những chú lợn học nhảy



 Фермер из Китая научил свиней прыгать с вышки

Trại chủ ở Trung Quốc huấn luyện những chú lợn học nhảy

Китайский фермер научил свиней прыгать с вышки


Kichbu posted on 20.11.2012


Trại chủ Huang Demin từ tỉnh Hồ Nam miền nam Trung Quốc đã huấn luyện  con lợn của mình bơi lội hàng ngày,  Zao-agroinvest.ru viết. Ông cho rằng  tập thể dục sẽ đem lại lợi ích cho những chú lợn, nâng cao chất lượng thịt của chúng.

Trên bờ của một cái ao gần đó Demin xây dựng một tháp cao ba mét, từ đó các chú lợn của ông hàng ngày thực hiện những cú nhảy xuống nước. Tuy vậy, phải công bằng mà nói rằng chúng thực hiện việc này không theo mong muốn của riêng mình. Trại chủ phải lùa chúng lên tháp và tự thân đẩy chúng xuống nước. Nhưng những chú lợn tự mình bơi đến bờ.

Demin nói rằng những bài tập này giúp chúng ăn ngon miệng hơn và sau khi bơi, chúng ăn nhiều hơn và tăng trưởng nhanh hơn. Ngoài ra, tăng khả năng miễn dịch của chúng, và thịt trở nên ngon hơn. Những lời của trại chủ khẳng định một cách trực quan rằng thịt của những chú lợn bơi Demin bán với giá gấp ba lần, so với thịt động vật thông thường. Và đồng thời người mua không phàn nàn.

Nói thêm, cái tháp mà đó từ hàng ngày các chủ lợn thực hiện những cú nhảy xuống hồ, đã trở thành thắng cảnh và hết lần này đến lần khác thu hút sự chú ý của một số lượng lớn khách du lịch ngày càng tăng. Không loại trừ rằng nó sẽ trở thành nguồn thu nhập thêm của Demina.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter