Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

Kim Nhật Thành - người cha của dân tộc


NGƯỜI CHA CỦA DÂN TỘC 

ОТЕЦ НАРОДА

Nguồn: juche-songun.livejournal.com
Kichbu posted on 14.04.2013


Kichbu: Ngày 15.04.2013, kỷ niệm 101 năm sinh nhật của Kim Il Sung, ông nội của Kim Jong Un, Kichbu long trọng đề nghị anh Un từ nay về sau chấm dứt cái trò dọa già dọa non thế giới, trong đó có Kichbu. Có tiền ngày mai anh bắn 101 phát đại bác gì gì đó chứ đừng mần tên lửa đạn đạo như báo chí Hàn Quốc dự đoán là ngày mai anh bùm. Thật sự Kichbu rất sợ chiến tranh và vì thế luôn theo dõi tin tức, dịch ngược dịch xuôi mấy cái tin ôn dịch, mệt mỏi và vất vả vô cùng. Mà ngày nào cũng dọa thế, làm Kichbu căng thẳng leo thang, sinh ốm đau mà chết non. Hay nhân đây đề nghị anh Un từ mai, ngày 15.04.2013, anh chấm dứt luôn đi cái chương trình hạt vỏ hạt nhân gì đấy và sống  thân thiện yên ổn với mọi người. Chăm lo cho nhân dân như ông nội của anh, anh Un ạ.

Người dân Triều Tiên gọi nhà sáng lập Triều Tiên xã hội chủ nghĩa, Chủ tịch Kim Il Sung (Kim Nhật Thành) là người cha kính yêu. Trước khi là lãnh tụ của đất nước, ông là người cha vĩ đại chịu trách nhiệm trước cuộc sống và số phận của nhân dân.

Sinh thời ông nói:

- Quan tâm về nhân dân - nghĩa vụ thứ nhất nhất của tôi, mọi người đề nghị tôi nghỉ ngơi yên bình, nhưng tôi không thể; phục vụ nhân dân - sự nghiệp, đặc biệt, khó khăn, nhưng không có gì hạnh phúc hơn điều đó; niềm vui và hạnh phúc bất tận của tôi nằm chính ở đó.

Ông đi  nhà máy - trước khi làm quen với tình hình sản xuất, ông đến bếp ăn. Còn ở nông thôn ông tự tay mở thậm chí thùng gạo và chạn bếp của người nông dân. Ông cũng biết rất cụ thể những chi tiết cuộc sống và sinh hoạt của mọi người.


Kim Il Sung với các sinh viên Đại học mang tên Kim Il Sung vào tháng Sáu năm 1957

Ông là hiện thân tình yêu cháy bỏng đối với nhân dân. Và ở CHDCND Triều Tiên hàng chục năm trước đã thực hiện xong hệ thống y tế và hệ thống giáo dục phổ cập miễn phí. Cải thiện phúc lợi của nhân dân trở thành nguyên tắc cao nhất trong hoạt động của đảng cầm quyền và chính phủ.

-----

2 nhận xét:

  1. Cha CS thằng nào cũng vậy.Ngồi lâu quá nên cứ tưởng là của riêng gia đình mình.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter