Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Crym. Một quan điểm khác

Новость на Newsland: На Западной Украине начинаются расправы над русскими

Крым. Другая точка зрения


Kichbu theo: maxpark.com

Để khách quan, tôi xem nhiều kênh tin tức khác nhau.

Điều làm tôi ngạc nhiên là sự không trùng hợp trong việc cung cấp thông tin. Vâng, bây giờ, các phương tiện truyền thông Ucraina - đây là nguồn thông tin duy nhất đối với những người không thể truy cập Internet trên lãnh thổ Ucraina. Phát sóng các kênh truyền hình hàng đầu của  Nga bị cấm. Người dân của Ucraina đơn giản đã bị tước mất khả năng xem các phương tiện truyền thông không bị kiểm soát bới chính phủ Ucraina.

Các phương tiện truyền thông địa phương nói gì với người dân Ucraina?


Các thuật ngữ chính được sử dụng: kẻ xâm lược, bọn chiếm đóng và những kẻ li khai.

Đánh giá các sự kiện ở Crym như sau: Nga với sự hỗ trợ của những phần tử li khai đã chiếm đóng lãnh thổ của Ucraina độc lập - bán đảo Crym. Các nhà lãnh đạo của Ucraina không thể công nhận  một Crym quy chế khác như quy chế của lãnh thổ bị chiếm đóng. Nga kích động sự chia rẽ sâu sắc đất nước thể hiện chính sách đối ngoại tội lỗi. Chính quyền Ucraina đau lòng thừa nhận rằng họ đã hoàn toàn đánh mất quyền kiểm soát đối với Crym, nhưng tuyên bố rằng Nga về phía mình cũng đã đánh mất Ucraina như một đối tác  kinh tế và chính trị.

Những hành động theo kế hoạch của chính phủ Ucraina: Tiến hành động viên từng phần. Chính phủ Ucraina yêu cầu những người yêu nước và có cảm tình hưởng ứng. Các nhà lãnh đạo Ucraina sẽ vui mừng chào đón những người lái xe bọc thép và các pháo thủ. Họ cũng không từ chối cả lính bộ binh.

Chính phủ Ucraina tuyên bố rằng họ sẽ không cho phép chia rẽ đất nước. Mặt đất sẽ bốc cháy dưới chân những kẻ chiếm đóng các lực lượng li khai. Ucraia cùng với các đối tác phương Tây của họ sẽ kế án những kẻ li khai tại các tòa án địa phương và quốc tế. Nga sẽ chẳng giúp đỡ được gì cho họ. Đối với tội ác của những kẻ chiếm đóng và những kẻ đồng phạm của chúng sẽ không có thời hiệu.

Những hành động mong đợi của cộng đồng quốc tế : Trừng phạt  và lại trừng phạt. Tất cả các vị biết về chúng. Không hiểu châu Âu sẽ thực hiện các biện pháp trừng phạt như thế nào, nhưng các nhà lãnh đạo của Ucraina đặt  những hy vọng lớn vào các biện pháp trừng phạt.

Lời chú: Trên phim truyền hình của Ucraina thường cho thấy dường như  các đơn vị xe bọc thép của Nga chuyển động với tốc độ lớn hương đến biên giới của Ucraina. Những người dẫn chương trình thường xuyên cung cấp thông tin về số lượng các đơn vị xung kích của quân đội Nga trên biên giới và trên lãnh thổ của bán đảo Crym. Đương nhiên,  chương trình cũng phát các tuyên bố của các nhà lãnh đạo Hoa Kỳ, EU và các cuộc đối thoại với những người anh hùng của Ucraina về đề tài " tôi đã trải qua mùa đông như thế nào".

--------------------------------------------------------------------------------------------

Tôi thấy rằng nhiều người Ucraina tin vào điều này ủng hộ tương ứng. Họ tin tưởng và chờ đợi đổi thay hướng đến những điều tốt đẹp. Vấn đề chỉ nằm ở giới hạn của niềm tin mà nó không thể duy trì được mãi bởi các cơ quan truyền thông. Người Nga không chờ đợi điều gì tốt đẹp từ chính phủ Ucraina hiện nay.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter