Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Độc giả báo chí châu Âu và các phương tiện truyền thông ủng hộ Nga tại Crym

 
Читатели европейских изданий и ряд СМИ поддержали Россию в Крыму
Kichbu theo politobzor.net

Tóm tắt tcủa các đọc giả của The Times và khảo sát của Der Tagesspiegel cho thấy phần lớn độc giả của các ấn phẩm xem việc Nga lấy lại Crym là hợp pháp, và gọi tuyên truyền của phương Tây là "đạo đức giả". «Quan điểm» đưa tin về điều này.

Trong thư, các độc giả bày tỏ sự quan tâm sâu sắc về vấn đề Crym. Trong số những người Anh có ý kiến ​​cho rằng cuộc trưng cầu dân ở Crym phản ánh ý chí của cử tri đầy đủ hơn so với cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào năm 2004. Theo một trong những độc giả, Nga đang lấy lại những gì thuộc về quyền của họ, "bỏ qua quyết định của Khrushchev nát rượu".

Tuy nhiên, không phải tất cả ấn phẩm của các quốc gia dân chủ đồng ý  công bố các ý kiến ​​của các độc giả của họ thẳng thắn đến như vậy. Cuộc khảo sát của tờ báo Đức Der Tagesspiegel về những hành động của Nga đối với Ucraina tiến hành vào đầu tháng Ba dẫn đến kết quả rất không bình thường: 78% số người được hỏi gọi sự lên án của phương Tây đạo đức giả, những hành động của Nga để bảo vệ những lợi ích hợp pháp của mình. Cuộc điều tra ngay lập tức bị gỡ bỏ khỏi các trang của ấn phẩm.


Trong bối cảnh này, có vẻ ngoại lệ phóng  sự từ Crym  của kênh truyền hình Pháp TV 5 Monde. "Khi vào năm 1991 Ucraina ra khỏi thành phần của Liên bang Xô Viết, người Crym cảm thấy bị tách khỏi Mẹ-tổ quốc -  Nga. Vì vậy, hôm nay một số người khó  сầm được nước mắt".

 

Thêm một ngoại lệ khác báo chí ở Trung Quốc đã công khai đưa tin về tâm trạng của người dân Crym đi bỏ phiếu. Kênh CCTV cho thấy tại bán đảo  bầu không khí ngày hội thực sự, và các cuộc vui chơi của nhân dân tiếp kéo dài suốt đêm cho đến sáng ngày thứ Hai.

Xem thêm:


-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter