Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Hoa Kỳ từ chối viện trợ quân sự cho Ucraina


СМИ: США отказали Украине в предоставлении военной помощи


Kichbu theo topwar.ru



Lầu Năm Góc đã đồng ý gửi cho Ukraine những gói lương thực riêng biệt, đại diện của chính quyền Mỹ thông tin.

Hoa Kỳ đã quyết định từ chối viện trợ quân sự cho chính quyền mới ở Ucraina. Báo The Wall Street Journal đưa tin về điều này hôm thứ Năm.

Theo lời của người phát ngôn của chính quyền Mỹ báo trích dẫn, mới đây Kiev đã yêu cầu Washington  giúp cho lực lượng vũ trang Ucraina, đặc biệt, cung cấp những gói vũ khí và đạn dược "quan trọng", cũng như các thiết bị thông tin liên lạc, nhiên liệu hàng không và các thiết bị nhìn ban đêm. Ngoài ra, Ucraine muốn Mỹ để chia sẻ thông tin tình báo của mình. "Tuy nhiên, chính quyền Mỹ đã từ chối" - The Wall Street Journal viết.

Chúng tôi không nói với họ: "Tuyệt nhiên không." Chúng tôi chỉ nói: "Bây giờ - không". Tờ báo nhấn mạnh rằng Pentagon đã đồng ý hỗ trợ lcác gói ương thực riêng lẻ cho Ucraina, việc cung cấp lương thực sẽ bắt đầu trong những ngày tới.

" Tại thời điểm này chúng tôi không xem xét khả năng viện trợ quân sự (cho Ucraina). Chúng tôi đã cho (người Ucraina) hiểu rõ rằng họ sẽ được viện trợ kinh tế", - tờ báo dẫn lời đại diện của chính quyền Mỹ.
Đồng thời, người cung cấp thông tin cho
The Wall Street Journal cũng không loại trừ rằng trong tương lai sẽ viện trợ quân sự. "Chúng tôi không nói với họ: "Tuyệt đối không". Chúng tôi chỉ nói: "Bây giờ - không", - nguồn tin của báo trong chính phủ Mỹ cho biết.
Xem thêm:


-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter