Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Ngày giải phóng Ucraina


  День освобождения Украины

День освобождения Украины


Mikhai Osherov, nhà phân tích chính trị

Kichbu theo topwar.ru

Tôi đã chờ đợi ngày này suốt 22 năm. Từ mùa đông lạnh giá năm 1991, khi Gorbachev, Yeltsin, Kravchuk Shushkevich hủy hoại đất nước của  tôi - Liên bang Xô viết của tôi.

Tất cả những năm hậu Yeltsin, Nga đã đứng dậy sắp lại các mảnh vỡ. Việc đầu tiên,  thu dọn trong ngôi nhà của mình.
Sau đó đã thỏa thuận với người Kazakh và Belarus. Pribaltic - những người đủ lông đủ cánh đã ra ở riêng, Yeltsin đã phản bội những người Nga ở đó, và bây giờ hầu như không thể làm được điều gì.

Các quan chức mới của Nga đã đánh mất hoạt động kinh doanh chủ yếu của họ dưới thời Yeltsin - làm tê liệt quá cảnh Nga và tất cả những quốc gia chưa thành hình được sáp nhập và cư dân của họ bắt đầu chạy táoc. Tại Pribaltic, các quan chức châu Âu đã phá hủy toàn bộ ngành công nghiệp địa phương và hệ thống ngân hàng độc lập.
Còn lại những đất nước
"trống rỗng" với dân số nhỏ và dịch vụ thấp. Số phận tương tự xảy ra với Bosnia Serbia. Số phận hội nhập châu Âu này cũng có thể chờ đợi cả Ucraina. Cộng với banderol hóa toàn bộ đất nước.
Nhưng thảm họa ở Ucraina đã diễn ra sớm hơn. Các chiến binh banderol đã phá hủy chính quyền trung ương ở Kiev và chính quyền địa phương ở phía Tây vùng trung tâm của Ucraina.
vậy là lúc đó một Ucraina khác, một Ucraina trước đây im lặng, một Ucraina không muốn trở thành Banderol và nói bằng ngôn ngữ  Banderol đã đứng lên. Crym đã đứng lên, Donbass đã đứng lên, Kharkov, Lugansk, Kiev, Dnipropetrovsk đã đứng lên, lật đổ chính quyền lực địa phương bất lương, và từ chối tuân theo những kẻ Banderol của Kiev.

Tại Dnepropetrovsk hôm nay diễn ra các cuộc chiến đường phố, tại các thành phố khác, nhân dân đã chiến thắng - đánh đuổi các quan chức địa phương tham nhũng hạ lá cờ Banderol từ những nóc nhà của chúng.

Ngày này - ngày 1 tháng Ba năm 2014 - sẽ mãi mãi đi vào lịch sử như là ngày "Mùa xuân của Ucraina". Như Ngày Giải phóng của Ucraina.

Tôi tin rằng nước Nga sẽ chìa tay giúp đỡ nhân dân Ucraina anh em trong thời gian thử thách gian khó này. Liên minh của Nga, Ucraina và Belarus sẽ được hồi sinh - vinh quang đại của ba dân tộc anh em.

------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter