Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Hãy sống bằng trái tim, nhưng hãy nghĩ bằng cái đầu

Embedded image permalink
Miting ủng hộ Putin tại Moscow



 Живите сердцем, но думайте то головой
Kichbu theo Leonid Agutin


Tôi yêu hành tinh này. Tôi yêu mọi người, những người đang sinh sống trên hành tinh. Tôi không thể làm được điều gì với bản thân mình, tôi sinh ra như thế.

Tôi yêu những người Ucraina, những nhà cách mạng cuồng nhiệt, những người tự nghĩ ra cho mình cuộc chiến tranh, đẩy bản thân vào ngỏ cụt và bây giờ sẵn sàng xem bất kỳ ai không đồng ý với họ dù chỉ là vấn đề gì đó, là kẻ phản cách mạng trời không dung đất không tha, với quan điểm công dân hèn hạ.

Tôi yêu những người đồng hương của mình, những người đã tụ thành bầy đàn, nom như chú gấu đầy móng vuốt sau tình trạng mê ngủ, của chú gấu trong "cơn giận dữ  đúng đắn" khua móng vuốt về mọi phía, phô bày tất các bộ phận quan trọng sống còn của riêng mình.

Tôi yêu người Mỹ - những người ngây thơ nhất trên trái đất, và cho rằng họ đang sống trong đất nước dân chủ, tự do nhất của chế độ đa nguyên chưa từng có và các phương tiện truyền thông độc lập. Mọi người, chúng ta chưa hoàn thiện để làm… Tôi cầu xin tất cả, hãy sống bằng trái tim, những hãy nghĩ bằng CÁI ĐẦU. Hãy bắt đầu lắng nghe nhau, khác đi chúng ta sẽ đẩy thế giới chông chênh này đến tận cùng của sự khốn quẫn.


Xem thêm:


-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter