Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Ucraina: tỉnh Lugansk đã thu thập được 100 nghìn chữ ký ủng hộ sáp nhập vào Nga

Луганск собрал 100 тысяч подписей за присоединение к России

"Nói không với những kẻ tiếm quyền!"


Луганск собрал 100 тысяч подписей за присоединение к России


Kichbu theo topwar.ru

Những người tham gia cuộc "Trưng cầu dân ý" ở Lugansk đã thu thập được hơn 100 nghìn chữ ký để tỉnh Lugansk sáp nhập vào Nga. "Trưng cầu dân ý của tỉnh Lugansk" được tổ chức như một cuộc điều tra xã hội học​​. Nó bắt đầu vào ngày 16 và sẽ tiếp tục trong một tuần nữa. Những kết quả đầu tiên đã được công bố ngày hôm nay tại một cuộc biểu tình ở trung tâm thành phố.

Gần nghìn người tụ tập bên ngoài trụ sở của Cục an ninh. Những người dân của tỉnh Lugansk đã yêu cầu Yanukovich bảo vệ và lập lại trật tự ở trong nước, ITAR-TASS  dẫn các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin.

Ngày 16 tháng Ba, tại Lugansk đã diễn ra "cuộc trưng cầu dân ý nhân dân". Mặc dù bị tòa án cấm đoán, nhưng hàng nghìn người đã tập  trung trên  quảng trường Những người anh hùng của Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại. Cư dân thành phố được đề nghị trả lời những câu hỏi về sự tin cậy đối với ban lãnh đạo hiện nay của Ucraina, khả năng gia nhập Liên minh thuế quan, cũng như thay đổi quy chế của tỉnh Lugansk như "chủ thể của liên bang trong thành phần của Ucraina".

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter