Thứ Ba, 12 tháng 10, 2010

Hình ảnh khỏa thân đối với Putin

Hình ảnh khỏa thân đối với Putin

Обнажёнка для Путина

Kichbu theo  Pravda.ru

Posted on thứ ba, 12.10.2010  19: 16

Thủ tướng Nga Vladimir Putin thích các cô gái bán khỏa thân nhiều hơn các cô gái mặc quần áo. Về vấn đề này có thể nhận xét qua các bình luận của thư ký báo chí văn phòng chính phủ Dmitry Peskov, sau khi ông giới thiệu với sếp của mình sáng tác của các nữ sinh khoa báo chí MGU đã gây scandal thật sự không chỉ trong giới sinh viên mà còn trong lĩnh vực thẩm định văn hóa phẩm.

Nên đọc các bài liên quan:

> Các nữ sinh khoa báo chí MGU cởi bỏ quần áo nhân sinh nhật Putin

> Các nữ sinh MGU đã chuẩn bi lịch thay thế tặng Putin

> Hãy trả lại cho nhân dân cái chuông

Hiện nay chỉ có những kẻ lười nhác mới không nói về công việc của các cô gái hành nghề thứ hai cổ xưa nhất trong trường đại học tốt nhất đất nước. Một số nữ sinh khoa báo chí đại học tổng hợp quốc gia Moscow (MGU) đã quyết định chúc mừng thủ tướng Vladimir Putin nhân ngày sinh nhật một cách tương đối độc đáo và đã tặng thủ lĩnh của đảng “Nước Nga Thống nhất” …bản thân mình. Mười hai cô gái đã tham gia vào photosessya, mà kết quả của nó là “Lịch quà tặng” với những hình ảnh của các “cá mập ngòi bút” bán khỏa thân, mỗi một trong số các cá mập đó đã đưa ra cho Vladimir Putin những câu hỏi và đề nghị - độc đáo, hài hước, nhưng đồng thời rất lấp lửng hai mặt . “Cách cánh rừng đã được dập tắt, nhưng em vẫn còn rất cháy bỏng!” – cô sinh viên học năm thứ năm Lena Gornostaeva thở dài đầy quyến rũ. “Thế còn lần thứ ba như thế nào?” – Anneta Galina quan tâm. “Em không cần cái chuông, em cần ông”, - nữ sinh viên đã tốt nghiệp khoa báo chí  Nastya Proskurina mời mọc không thể từ chối được.

Mặc dù các cô gái gửi thông điệp của mình đến “Vladimir Vladimirovich” (Họ và tên đầy đủ của Putin: Vladimir Vladimirovich Putin – Kichbu) , nhưng địa chỉ người nhận dễ dàng nhận ra. Và theo câu hỏi về “nhiệm kỳ thứ ba”, và yêu cầu “chở đi chơi trên “Galina””. Còn đối với những người tối dạ ngay trang đầu của cuốn lịch tấm đã ghi thẳng như thế này : “"Happy birthday, mr. Putin". Các cô gái khoa báo chí đã đưa ra câu hỏi – “Liệu một nữ sinh nghèo có thể tặng được cái gì cho một người đàn ông đã có tất cả mọi thứ? Và họ đã thoát ra khỏi tình huống khó khăn một cách ngoạn mục sau khi chúc mừng Vladimir Putin nhân Ngày sinh nhật trên các trang của cuốn lịch khiêu dâm 2011”,  – thư ký báo chí của phong trào “Của chúng ta” Kristina Potupchik đã bình luận hoàn cảnh của mình trên bog cá nhân của cô như vậy.

Một trong những tác giả của dự án, sinh viên đã tốt nghiệp khoa báo chí Maxim Perlin khẳng định rằng, họ đã đặt cho mình mục đích “trưng bày không phải là các người mẫu ngốc nghếch, mà là các cô gái, những người đang làm việc, giới thiệu các nữ nhà báo mà ở họ có ý kiến nào đó và có thể bảo vệ ý kiến của mình một cách bản lĩnh. Dễ dàng hơn, tất nhiên, có thể kiếm một người mẫu chỉ bằng 100 dollars, và, có thể, đó là những cô gái xinh đẹp hơn, nhưng không có quan điểm. Còn chúng tôi chọn những cô gái “với cái đầu”, mà ở họ có quan điểm nào đó”, - Maxim Perlin nói rõ thêm khi trả lời phỏng vấn “Báo chí tự do”.

Tuy nhiên, ý kiến của các nhà quan sát lại rất khác nhau.

 

Chủ nhiệm khoa báo chí MGU Elena Vartanova cho rằng các nữ sinh “đã không vượt qua giới hạn của phép lịch sự” và mỗi công dân Nga có quyền chúc mừng các quan chức cao cấp nhân ngày sinh nhật. Nhưng về phương diện đạo đức lối sống sinh viên “hành vi của họ không thể không bị phê phán”, chứ không nói về điều rằng những nữ sinh để giới thiệu quà tặng của mình “ được ngụy trang bằng thương hiệu mà về mặt cá nhân không thuộc về họ”.

Còn đối với  chính các nữ sinh, thì ngay ngày hôm sau trên mạng Internet đã xuất hiện thêm một cuốn lịch tấm khác với hình các cô gái nhưng chỉ là những cô gái mặc áo quần đầy đủ với những băng keo dán kín miệng. Các người mẫu tình thế, ít hơn cuốn lịch trước một nửa, đã đưa ra cho “Vladimir Bladimirovich” những câu hỏi mang tính chất khác: “Khi nào thì trả tự do cho Khodorkovsky?”, “Kẻ nào đã sát hại Anna Politkovskaya?”, “Khi nào sẽ xảy ra cuộc khủng bố tiếp theo?”, “Liệu lạm phát có ảnh hưởng đến nạn hối lộ hay không?” và vân vân… Những câu hỏi này ở mức độ lớn hơn, thứ nhất, đó là những câu hỏi tu từ, vì Putin đã trả lời một số những câu hỏi này từ lâu, thứ hai, nếu xét những câu hỏi này thì đây  không phải là các học viên trường dạy nghề nấu nướng đưa ra câu hỏi, mà là các nhà báo tương lai, nói một cách thẳng thắn, không phải là những câu hỏi nóng hổi nhất và rất nhàm chán do những người tham gia các hoạt động đối lập thường đưa ra.

Tuy vậy, thư ký báo chí của người đứng đầu chính phủ Dmitry Peskov đã không nhìn thấy có những gì đáng sợ trong các cuốn lịch này. “Và những cô gái này, và những cô gái khác có quan điểm sống tích cực. Điều quan trọng nhất để điều này không ảnh hưởng trong quá trình học tập và kết quả học tập”, - ông nói rõ thêm. Và bổ sung: “Nhưng các cô gái đầu tiên, dĩ nhiên, đáng nễ hơn”, - D. Peskov nói, dường như ngụ ý quà tặng mà người đứng đầu chính phủ hợp lòng hơn cả.

Irina Khakamada, tiện thể, cho rằng “Putin thế nào cũng được” và những tấm lịch tương tự như thế chỉ “phô sự nổi tiếng của ông trong tầng lớp thanh niên”.

Vladimir Putin thực tế là thần tượng của thế hệ công dân Nga đang lớn. Cần nhớ lại một cách đầy đủ rằng bài hát đơn giản, nhưng đã trở thành nổi tiếng “Một người như Putin”. Ít nhất, trong thực tiễn thế giới của những trường hợp tương tự bày tỏ tình yêu của công dân đối với thủ lĩnh dân tộc của mình chưa từng xảy ra.

Nếu nói về mặt đạo đức của hành vi của các cô gái, thì quan điểm của những chiến sĩ đấu tranh vì đạo đức đột phá vào môi trường thông tin gây lên sự ngạc nhiên. Thú nhận tình yêu của mình đối với “Vladimir Vladimirovich”, các cô gái khoa báo chí MGU không phải là những cô gái đầu tiên và là những cô gái cuối cùng trong số các nữ sinh, những người công khai cởi bỏ áo quần của mình. Năm trước, ví dụ, “cuốn lịch từ thiện” với những nữ sinh và nam sinh khỏa thân hoàn toàn (!) trên nền những bức tường của một trong những trường đại học cổ xưa nhất đã gây sửng sốt những “người sùng các truyền thống tốt đẹp cũ xưa” của đại học Oxford. Nhưng cuối cùng tất cả đều hài lòng – kể cả sinh viên, kể cả các giảng viên.

Còn đối với thực tế hiện nay của Nga thì thế nào, thì người ta không thể nghĩ ra cách giới thiệu tốt nhất cho khoa báo chí. Ít nhất, các cô gái đã có được một kinh nghiệm làm việc tốt như những người mẫu, kinh nghiệm, có thể, sẽ cần thiết đối với họ trong tương lai, còn các các chàng trai-ứng cử viên tiềm năng sẽ biết rằng  họ chính xác sẽ không phải đối mặt với của hiếm nào đó của khoa báo chí..-Kichbu chuyển ngữ.Kichbu

Igor Kulagin

4 nhận xét:

  1. Lưu ý các bạn:
    Nên đọc các bài liên quan để hiểu bài này đầy đủ hơn..:)

    Trả lờiXóa
  2. Ghen với Putin quá ! Phải phấn đấu cho bằng.

    Trả lờiXóa
  3. @XE:
    Kichbu chờ bài này để xem Putin xử lý thế nào, cũng tương tự như "Hãy trả lại cho nhân dân cái chuông".
    Lần này Putin để cho thư ký báo chí nhận xét. Thủ tướng thế mới gọi là thủ tướng chứ..:)

    Trả lờiXóa
  4. CÁC NỮ SINH MGU ĐÃ CHUẨN BỊ LỊCH THAY THẾ TẶNG PUTIN
    http://kichbu.multiply.com/journal/item/1063/1063

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter