Thứ Hai, 7 tháng 3, 2011

Ở Hoa Kỳ sẽ xuất bản cuốn “Tweets from Tahrir” về cách mạng Ai Cập

08.03.2011, 04:51:02

Сборник "Tweets from Tahrir". Изображение с сайта orbooks.com

Ở Hoa Kỳ sẽ xuất bản cuốn “Tweets from Tahrir” về cách mạng Ai Cập

В США выйдет книга о египетской революции "Твиты с Тахрира"

Nguồn: lenta

Kichbu post on 08.03.2011

.

Nhà xuất bản  OR Books sẽ phát hành cuốn sách trong đó tập hợp các thông tin “then chốt” từ Twitter.com về cuộc đảo chính ở Ai Cập. Hãng Agence France-Presse đưa tin, cuốn sách "Tweets from Tahrir"dày 160 trang sẽ ra mắt độc giả vào ngày 21 tháng tư.

.

Theo lời các đại diện của nhà xuất bản, các thông tin mà những người dân Ai Cập công bố trên các microblog của mình trong thời gian nổi dậy góp nhặt để đưa ra “một bức bức tranh khởi nghĩa trong một thế giới thực”.

.

Cuốn sách có tên "Tweets from Tahrir" bày tỏ kính trọng quảng trường Tahrir nơi suốt hai tuần đã diễn ra các cuộc biểu tình đông người. Vì/do cuộc khởi nghĩa của nhân dân nổ ra đầu tháng một 2011, tổng thống Ai Cập  sau 30 năm trị vì đã từ chức.-Kichbu-

 

---

В США выйдет книга о египетской революции "Твиты с Тахрира"

Американское издательство OR Books выпустит книгу, в которой будут собраны "ключевые" сообщения с сервиса Twitter.com о перевороте в Египте. Как сообщает Agence France-Presse, 160-страничный сборник "Твиты с Тахрира" ("Tweets from Tahrir") выйдет 21 апреля.

По словам представителей издательства, сообщения, которые жители Каира публиковали в своих микроблогах в ходе народных волнений, скомпилированы таким образом, чтобы создать повествование с динамично развивающимся сюжетом и показать "картину восстания в реальном времени".

Книга названа в честь площади Тахрир в Каире, где на протяжении двух недель проходили многомиллионные митинги. В результате народного восстания, начавшегося в январе 2011 года, ушел в отставку египетский президент Хосни Мубарак, пребывавший у власти 30 лет.

Сайты по теме
-
OR Books

2 nhận xét:

  1. Guardian viết: Quân đội Mỹ đang phát triển các phần mềm để phát tán tuyên truyền thân Mỹ tuyên qua các A-cao giả mạo trên các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook và Twitter.

    CENTCOM, Bộ tư lệnh trung tâm Mỹ giám sát các hoạt động quân sự của Mỹ ở Trung Đông và Trung Á, đã được trao hợp đồng để phát triển một "dịch vụ quản lý cá nhân trực tuyến", cho phép mỗi nhân viên kiểm soát và điều khiển đến 10 danh tính giả.

    Các danh tính giả, được gọi là "con rối hài - sock puppets" sẽ có một kiến thức đầy thuyết phục, lai lịch và các chi tiết khác, gây ảnh hưởng đến cuộc hội thoại trực tuyến "mà không sợ bị phát hiện bởi những kẻ đối địch tinh khôn."

    "Các công nghệ hỗ trợ phân loại các hoạt động viết blog trên các trang web tiếng nước ngoài để kích hoạt CENTCOM chống cực đoan bạo lực, tuyên truyền kẻ thù bên ngoài nước Mỹ", Guardian dẫn lời phát ngôn viên Tư lệnh CENTCOM Bill Speaks cho biết.

    Bài báo viết rằng dự án có thể gợi ý các nước khác, các công ty và các tổ chức phi chính phủ NGO phát triển các kỹ thuật tương tự.

    http://en.rian.ru/world/20110318/163066729.html

    kichbu từng đánh nhau sock puppets chưa?

    Trả lờiXóa
  2. Chưa oánh nhau..:)
    Kichbu đang chờ xem nó viết gì..

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter