Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Hoa Kỳ là mối đe dọa lớn nhất đối với hòa bình



США представляют самую большую угрозу миру


Kichbu theo vlasti.net

Đây là những kết quả của cuộc khảo sát toàn cầu của WIN và Gallup International thực hiện tại 65 quốc gia. Tiếp theo sau là Pakistan và Trung Quốc. Israel chiếm vị trí thứ tư, cùng với Iran, Bắc Triều Tiên và Afghanistan.


Hoa Kỳ là mối đe dọa lớn nhất đối với hòa bình trên toàn thế giới. Đây là những kết quả của cuộc khảo sát toàn cầu được thực hiện bởi WIN và Gallup International tại 65 quốc gia và được công bố hôm thứ Hai ngày 6 tháng Một,  MIGnews.com đưa tin.

Theo kết quả của cuộc khảo sát, 24% số người được hỏi xem Hoa Kỳ là mối đe dọa lớn nhất. Sau Hoa Kỳ là Pakistan, mà có 8% số người được hỏi xếp vào nhóm các nước phá hoại hòa bình của thế giới. Khoảng 6% không để Trung Quốc được yên về bình diện này, nó được trao vị trí thứ ba.

 Новость на Newsland: США признали главной угрозой миру

Israel nhỏ xíu chiếm vị trí thứ tư, cùng với Iran, Bắc Triều Tiên và Afghanistan. 5% số người được hỏi cho rằng mỗi quốc gia trong số các quốc gia nêu trên - mối đe dọa lớn nhất đối với hòa bình.

Tiếp tục xuống dưới theo danh sách với  4% là Ấn Độ, Iraq và Nhật Bản. Chỉ có 3% số người được hỏi cho rằng mối đe dọa đối với hòa bình có thể đến từ Syria, 2%  sợ Nga. Chính quyền Palestine đã nhận được 1%. Ở cùng một bậc trong bảng xếp hạng với người Palestine là Anh, Đức, Australia, Hàn Quốc, Somalia và Ả Rập Saudi.

Nghiên cứu quốc tế này được tiến hành hàng năm trong suốt 37 năm qua, vào cuối mỗi năm dương lịch.
 Bài liên quan: 
- США признали главной угрозой миру (Tiếng Nga)

 -----

1 nhận xét:

  1. Hoa kỳ là mối đe dạo hoà bình trên toàn thế giới ? Ai tin điều đó thì tin đi, chớ tôi hoàn toàn không tin

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter