Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Assad: Nga muốn đạt được sự cân bằng và ổn định trên thế giới

Асад: Россия хочет достичь баланса и стабильности в мире

Асад: Россия хочет достичь баланса и стабильности в мире


Kichbu theo oane.ws

Tổng thống Syria Bashar Assad trong một cuộc trả lời phỏng vấn kênh truyền hình CBS của Mỹ đã nói rằng nước Nga - một đồng minh đáng tin cậy của nước cộng hòa, theo đuổi không chỉ đơn thuần các mục đích của họ, mà còn mong muốn một giải pháp hòa bình nhanh chong cho tất cả các cuộc xung đột quốc tế trên toàn thế giới.



 
Startus nhìn từ vũ trụ
Assad tin chắc rằng Moscow đã sẵn sàng để bảo vệ lợi ích của mình nào, trích dẫn những đoạn trích từ một cuộc phỏng vấn với RIA Novosti. RIA Novosti trích  đoạn từ trả lời phỏng vấn. Tổng thống cho rằng Moscow muốn hòa bình và thịnh vượng cho tất cả, cố gắng giải quyết những khác biệt giữa các quốc gia khác nhau và chuẩn bị trong tương lai đóng vai trò của một cường quốc vĩ đại.

Assad nhấn mạnh rằng Iran và Nga, cố gắng giải quyết cuộc xung đột ở Trung Đông, không đặt bất kỳ tối hậu thư nào cho chính quyền Syria, không yêu cầu đổi chác gì, bởi vì làm điều đó vì toàn bộ khu vực, mà sự ổn định của nó là quan trọng đối với các nước này. Chính khách của Syria đáp lại đã sẵn sàng và tiếp tục hợp tác với Moscow, bao gồm cả trong lĩnh vực quân sự, thực hiện các hợp đồng đã ký trước đó đề nghị cải tạo cơ sở sửa chữa ở thành phố  Таrtus thành căn cứ quân sự.
-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter