Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Boing của Malaysia sẽ được tìm thấy vào tháng Năm



Малайзийский "Боинг" обещают найти к маю

Kichbu8 theo 5-tv.ru

Chiếc Boeing MN370 mất tích đúng một năm trước sẽ được tìm thấy vào tháng Năm. Bộ trưởng Giao thông vận tải Malaysia đã tuyên bố như vậy. Nếu không, các nước hiện tiến hành chiến dịch tìm kiếm, sẽ xây dựng một kế hoạch hành động mới.

Bây giờ tại Ấn Độ Dương đang làm việc là nhân viên cứu hộ từ ba quốc gia - Malaysia, Trung Quốc và Australia, chính công dân của họ đã thiệt mạng trong thảm họa máy bay.

Liou Tiong Lai, Bộ trưởng Giao thông vận tải của Malaysia: "Nếu đến cuối tháng Năm không thể tìm thấy máy bay, chúng tôi sẽ xem xét các dữ liệu hiện có và thay đổi kế hoạch hành động. Tuy nhiên, tôi tràn đầy lạc quan - các chuyên gia của chúng ta đã chỉ ra rất rõ khu vực tìm kiếm. Chiếc máy bay đang nằm phần phía Nam của Ấn Độ Dương".

 

Máy bay của hãng Malaysia Airlines bay từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh. Máy bay đã biến mất khỏi màn hình radar vào đêm 8 tháng Ba 2014. Trên tàu 227 hành khách và 12 thành viên phi hành đoàn. Một năm sau thảm kịch ở Malaysia đã tổ chức lễ tưởng nhớ các nạn nhân của một trong những thảm họa máy bay bí ẩn nhất thế kỷ 21.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter