Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

Sevastopol quốc hữu hóa nhà máy của Petro Poroshenko

В Севастополе национализировано предприятие Петра Порошенко

В Севастополе национализировано предприятие Петра Порошенко


Kichbu theo topwar.ru

Chính quyền thành phố Sevastopol đã ra quyết định quốc hữu hóa 13 doanh nghiệp nằm trên lãnh thổ của thành phố trực thuộc liên bang. Trong số các doanh nghiệp quốc hữu hóa có cả Công ty cổ phần "Sevastopol Marine Plant", là công ty thuộc sở hữu của tổng thống Ucraina Petro Poroshenko.  UNIAN  đưa tin về điều này.

Petro Poroshenko trong chiến dịch bầu cử đã tuyên bố rằng nếu ông trở thành tổng thống của Ucraina, thì sẽ từ chối hoạt động kinh doanh và bán tất cả các doanh nghiệp của mình, bao gồm cả nhà máy hải sản Sevastopol. Tuy nhiên, ngay sau khi nhận được "vỏ bọc" tổng thống, Poroshenko đã không từ bỏ kinh doanh, mà thậm chí còn nâng hoạt động của nó lên trình độ mới. Những người dân Sevastopol đã quyết định nhà máy cần phải quốc hữu hóa. Quyết định này đã gây ra Kiev một cơn bão phẫn nộ đã được tính trước.

Trong quyết định của chính quyền Sevastopol nói:

Sự cần thiết áp dụng các biện pháp này xuất phát từ thực tế rằng chính quyền Sevastopol có nghĩa vụ đảm bảo quản lý tài sản của thành phố, cũng như tạo các điều kiện cần thiết cho hoạt động của các doanh nghiệp đô thị. Lợi ích của Sevastopol, cũng như của hàng chục nghìn cư dân của nó đã bị mất.

Ngoài nhà máy hải sản Sevastopol, trong dánh sách các doanh nghiệp quốc hữu hóa còn có cả một số công ty liên doanh với nó. Danh sách chung các công ty quốc hữu hóa như sau:

Công ty cổ phần "Sevmorzavod", LLC "Sevmorsudoremont", LLC "SevmorDorstroy", LLC "SevmorMash", LLC "SevmorVerf", SE "Vneshekonomservis", LLC "YugsevmorServis", SE "SevmorEnergo", LLC "Novaya Era", SPT "Korabel", Ltd "Inkermebel", LLC "Sevmorremo", SE "Constructorskoe byuro radiosvyaz".

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter