Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Tàu sân bay USS "Theodore Roosevel" hoảng sợ tháo chạy vì các tàu ngầm Nga

Новость на Newsland: Авианосец

Авианосец "Теодор Рузвельт" в ужасе убегает от русских подлодок


Kichbu theo: agitpro.su

Trong Các lực lượng Hải quân (NSF) của Bộ Quốc phòng (MoD) hôm nay thông báo rằng  tàu ngầm nguyên tử lớp Akula được cho là của sư đoàn tàu ngầm 24 của Hạm đội Biển Bắc (SF) trong chiến thuật quân sự đã hạ một cách thành công tàu sân bay Mỹ USS Theodore Roosevelt, buộc nó "hoảng sợ tháo chạy" và lẫn tránh trong vùng biển ngoài khơi bờ biển Hampshire của Vương quốc Anh.
 Typhoon3.jpg

Tàu ngầm Akula
Một vài giờ sau, sau báo cáo của NSF về sự cố nghiêm trọng này, điều thú vị là, các nguồn của Anh xác nhận người khổng lồ "100.000 tấn hỏa lực" này của Hải quân Hoa Kỳ thực sự  đã di chuyển từ vịnh Stox đến Gosport, làm inh tai nhức óc hành nghìn người mắc kẹt trên đường và xếp hàng dọc theo bờ biển Solent để quan sát . Hơn nữa, còn mô tả việc vào cảng, mặc dù điều này đã không được lên kế hoạch từ trước.

Theo báo cáo này của NSF, tàu sân bay USS Theodore Roosevelt và các tàu chiến hộ tống của nó đã bị phát hiện trong hành trình theo dõi khu vực hoạt động của Hạm đội Biển Bắc mà Tổng thống Putin đã đặt vào trạng thái chiến đấu hoàn toàn tuần trước, để đáp lại "tình trạng thiết quân luật" (như trong bản gốc) khi ông phát hiện ra mối đe dọa đến từ Vương quốc Anh... Đã ban lệnh cắt và đưa tàu sân bay USS Theodore Roosevelt ra khỏi cuộc chơi.

Hiện nay, Nga đang chuẩn bị cho một cuộc chiến tranh hạt nhân để đáp lại thông tin về đòn tấn công hạt nhân đầu tiên đã được lên kế hoạch ở Hoa Kỳ. Hầu như tất cả các lực lượng quân sự của Nga đã ở trong tình  trạng sẵn sàng chiến đấu hoàn toàn tại tất cả chín múi giờ.

trong bối cảnh của việc này, theo báo cáo, lUSS Theodore Roosevelt tiến vào biển Baltic đã làm cho nó trở thành mục tiêu "hợp pháp".
 USS Donald Cook (DDG-75)

 USS Donald Cook (DDG-75)
Việc tàu sân bay Hoa Kỳ đã "bị cắt" như thế nào với sự trợ giúp của các tàu ngầm cảu Hạm đội Biển Bắc, trong báo cáo này nói rằng liên quan với việc hiện thực hóa thành công vũ khí "công nghệ magrav", mà nó đã từng được sử dụng để chống lại các tàu chiến Mỹ (chắc là nói về vụ nổi tiếng của Su-24 và «Donald Cook»).
-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter