Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Thăm dò: 50% người Nga đã sẵn sàng cho cuộc chiến tranh hạt nhân


Новость на Newsland: Опрос: 50% россиян готовы к ядерной войне

Опрос: 50% россиян готовы к ядерной войне


Kichbu theo: vesti.lv

Theo ý kiến của một nửa số người Nga, Tổng thống LB Nga Vladimir Putin hành xử đúng đắn khi đàm phán với phương Tây trên thế mạnh. Kết quả cuộc khảo sát của "Trung tâm-Levada" chứng minh điều này.

Một nửa số người Nga đã có thái độ tích cực với tuyên bố của ông Putin đưa ra trong bộ phim "Crym. Đường về quê hương",  về việc rằng trong chiến dịch Crym ông đã ra lệnh sẵn sàng sử dụng vũ khí hạt nhân. Kết quả  cuộc thăm dò được thực hiện bởi "Trung tâm-Levada" là như vậy.

Đặc biệt, 50% số người được hỏi chọn phương án trả lời "Tôi tán đồng, với phương Tây chỉ có thể nói như thế, họ hiểu  khi chúng ta nói với họ trên thế mạnh". Chỉ 27% người Nga với sự lo âu tiếp nhận tuyên bố của Putin về việc sẵn sàng sử dụng vũ khí hạt nhân.
 Jars-new_article

Ngoài ra, 52% người Nga cho rằng Tổng thống LB Nga Vladimir Putin đã giải quyết thành công vấn đề quan hệ với Ucraina. Chỉ có 14 số người được hỏi có quan điểm ngược lại.

69%  tin chắc rằng Putin đã giải quyết thành công các vấn đề chính sách đối ngoại. 8% số người được hỏi không đồng ý với điều này.

 76% tin tưởng rằng Putin hoàn thành tốt nghĩa vụ của tổng thống LB Nga. Ở đây số người không tán thành còn ít hơn - 7%.

Theo ý kiến của 70% người Nga toàn bộ quyền lực trong nước  thực tế nằm tập trung  trong tay Putin, và điều này là vì lợi ích của Nga. 15% cho rằng điều này không hứa hẹn bất cứ điều gì tốt đẹp cho nước Nga.

Nhìn chung 83% người Nga tin cậy vào Putin.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter