Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Ucraina ngừng trả tiền lương hưu: Quỹ Lương hưu đã bị phá sản


Новость на Newsland: На Украине прекращают выплату пенсий

На Украине прекращают выплату пенсий: Пенсионный фонд обанкротился


Kichbu theo: novorus.info

Tại Ucraina ngừng trả tiền lương hưu: Quỹ lương hưu đã bị phá sản. Quỹ Lương hưu Ucraina đã tự tuyên bố phá sản. Bộ trưởng chính sách xã hội, thành viên của nhóm UDAR Vitali Klitschko Paul Rozenko đã công khai thú nhận về sự bất lực xã hội của mình.

"Quỹ lương hưu của Ucraina hiện không có đủ khối lượng kinh phí cần thiết để trả lương hưu ở mức hiện tại, để đảm bảo thực hiện các nghĩa vụ của mình trước người hưu trí cần phải có khoảng 80 tỷ grv". - bộ trưởng nói.

 На Украине прекращают выплату пенсий: Пенсионный фонд обанкротился

thanh toán lương hưu ở mức độ hiện nay, Quỹ Lương hưu  hôm nay thiếu 80 tỷ grv. Nói trắng ra, Quỹ Lương hưu - bị phá sản, và không có sự hỗ trợ của chính phủ tổ chức tài chính này sẽ có thể không tồn tại",- cơ quan báo chí của Bộ dẫn lời bộ trưởng.

Những lời thú nhận của bộ trưởng - đó là một mối đe dọa đối với 13,5 triệu người về hưu ở Ucraina. Những lời đó có nghĩa rằng  tập đoàn Junta đã thò một chân vào Quỹ Lương hưu và vét hết tất cả cho đến đồng copeika. Và bây giờ chẳng còn gì để trả những đồng lương hưu chết đói (lương tối thiểu ở Ucraina không quá 35 ue) không chỉ cho các cụ ông Donbass, mà cả những cụ bà đã từng mang bánh ngọt đến Maidan mùa đông năm trước. Tức là, hệ thống lương hưu của Ucraina đã bị "STOP", và tất cả những người làm lụng vất vả vì đất nước một cách trung thực đang chờ đợi cái đói và cái nghèo.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter