Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Thông tin về vụ tai nạn MH17 sẽ không bao giờ được công bố


Новость на Newsland: Информация о гибели МН17 не будет опубликована никогда

Информация о гибели МН17 не будет опубликована никогда


Kichbu theo: nakanune.ru

Thông tin về vụ tai nạn của Boeing 777 ở Ucraina sẽ không bao giờ được công bố, vì nó mâu thuẫn ý kiến chính thức của Hoa Kỳ, nói rằng máy bay bị bắn rơi bởi lực lượng dân quân. Nhà báo Mỹ Mỹ Robert Parry, nổi tiếng tiết bởi những bài tố cáo kinh thiên động địa, đã phanh phui bí mật của CIA.

Theo lời Perry, những ngày gần đây, ông chính thức yêu cầu CIA cung cấp cho ông những dữ liệu mới nhất cảu tình báo Mỹ về vụ tai nạn MH17, nhưng ông chỉ nhận được chính những thông tin đã được công bố ngày 22 tháng Bảy năm ngoái, năm ngày sau thảm kịch. "Hoàn toàn rõ ràng là cơ quan tình báo có những dữ liệu mới, nhưng họ không muốn công bố chúng. Đơn giản là bởi vì không có bằng chứng mới cho thấy máy bay bị quân nổi dậy bắn hạ bằng tên lửa của Nga. Hơn nữa: ở đó có những thông tin chỉ ra sự liên quan của ai đó hoàn toàn khác vào thảm họa này", - nhà báo cho hay.
 Американский журналист комментирует тот факт, что спецслужбы США молчат о причинах крушения "Боинга-777" в Донбассе

Theo ông, các nguồn đáng tin cậy cho ông biết rằng CIA đã tiến hành nhiều cuộc điều tra về thảm họa dựa trên những tin tức tình báo mới. Tuy nhiên, họ tiếp tục khẳng định rằng họ không có những thông tin mới. "Họ có rất nhiều thông tin hoạt động về MH17, không chỉ là những hình ảnh vệ tinh, mà còn rất niều thông tin đánh chặn Tôi không muốn đi sâu vào những bí mật, nhưng Hoa Kỳ thực tế có cơ hội để nhúng mũi ở khắp mọi nơi 0 thậm chí vào các cuộc điện đàm trên khắp thế giới. Và họ đã phân tích thông tin này. Nhưng họ sẽ không chia sẻ ", - nhà báo tin chắc.

Cần thấy rằng Robert Parry đã nổ tiếng bằng các điều tra báo chí về vụ Iran-Contras, về viện trợ của Mỹ cho Contras ở Nicaragua, về việc buôn bán bất hợp pháp cocaine tại Hoa Kỳ, cũng như về thảm họa của máy bay MH17. Trước đó, nhà báo công bố những chứng cứ chứng minh rằng máy bay đã bị bắn bởi quân đội Ucraina, Sputnik viết.

Trong vụ tai nạn ngày 17 tháng Bảy năm 2014 của Boing Malaysia, giết chết 239 người, vẫn còn chưa đặt dấu chấm hết. Các chuyên gia cho rằng một loạt lý do ngăn cản nhận biết nguyên nhân của vụ tai nạn. Nga đổ lỗi cho chính quyền Ukraine gây ra sự cố. "Vụ tai nạn xảy ra trên bầu trời Ucraina. Ucraina phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về tất cả những gì xảy ra trên không phận của mình. Còn tất cả các phần còn lại - tôi nghĩ, hiện tại đó là những phỏng đoán", - người đứng đầu Hàng không Nga Alexander Neradko nói. Theo lời ông, không có sự khách quan trong việc điều tra, cho đến nay tất cả các mảnh vỡ của máy bay vẫn chưa được tìm thấy và được nghiên cứu. Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov hôm 19 tháng Ba nói rằng các phương tiện truyền thông phương Tây đã phớt lờ thông tin chính thức đã được tài liệu hóa do các chuyên gia Nga cung cấp, mà trong đó chỉ ra rằng tại thời điểm tai nạn có một máy bay quân sự của Ucraina bay ngay gần đó.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter