Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

Giám đốc Cục An ninh LB Nga tuyên bố đã bắt hai nghi phạm ám sát Boris Nemtsov

Директор ФСБ заявил о задержании двоих подозреваемых в убийстве Немцова

Директор ФСБ заявил о задержании двоих подозреваемых в убийстве Nемцова


Kichbu theo topwar.ru

Giám đốc Cục An ninh Liên bang Nga Alexander Bortnikov cho biết đã bắt giữ hai nghi can trong vụ ám sát Boris Nemtsov, xảy ra vào cuối buổi tối vào ngày 27 tháng Hai. Theo lời Bortnikov, đã bắt giữ Anzor Kubashev Zaur Dadaev nào đó. Người đứng đầu Cục An ninh Liên bang Nga cho biết trên chương trình truyền hình «Kên thứ nhất».

Alexander Bortnikov:
Do kết quả hoạt động ngày qua, hôm nay đã bắt giữ hai nghi phạm trong tội phạm này - đó là Kubashev Anzor Dadaev Zaur nào đó, và người đứng đầu nhà nước đã được thông tin. Cho đến nay, các hoạt động điều tra cần thiết đang diễn ra.

Bortnikov cho biết rằng công việc được thực hiện cùng lúc với một số cấu trúc: FSB RF IC, Bộ Nội vụ. Đã thành lập nhóm nhà điều tra cơ động mà các thành viên của nó là nhân viên các cơ quan nói trên Các cấu trúc đặc biệt nhắc lại rằng vì thông tin về những chi tiết vụ án sát Boris Nemtsv sẽ được thưởng 3 triệu ruble.

Trong các mạng xã hội đã xuất hiện Dadaev Zaur, người sống Moscow, và lần gần đây nhất vào trang mạng của mình là tháng Tư năm ngoái. Phải chăng đó là Zaur Dadaev, Bortnikov nói đến, hiện vẫn chưa rõ.

-----


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter