Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Bà Angela Merkel sẽ đến Moscow dự diễu hành Chiến thắng

Ангела Меркель приедет в Москву на парад Победы

Ангела Меркель приедет в Москву на парад Победы


Kichbu theo topwar.ru

Bộ trưởng ngoại giao LB Nga Nga Sergei Lavrov cho biết trong một cuộc họp về lễ kỷ niệm tháng Năm sắp tới, rằng thủ tướng Đức Angela Merkel đã thay đổi suy nghĩ của mình về chuyến đi  Moscow dự cuộc diễu hành Chiến thắng.

"Việc thủ tướng Đức Angela Merkel đồng ý đến Moscow có ý nghĩa đặc biệt để phá vỡ chiến dịch chống Nga. Các thông số cụ thể tham gia vào những sự kiện này hiện đang được làm rõ", - kênh truyền hình «REN TV» dẫn lời ông.

Ngoài ra, tại một cuộc họp có sự hiện diện của Vladimir Putin, nói, trong đó có cả vấn đề rằng lịch sử không thể được viết lại.

"Đôi khi không nỡ lòng nào để nói lại tất cả những kết luận, quan sát vô liêm sĩ, những cái gọi là, không có gì chung với sự thật. Mục tiêu của họ là rõ ràng - làm suy yếu sức mạnh và uy tín đạo đức của nước Nga hiện nay, phủ nhận vị thế đất nước-chiến thắng của nó cùng tất cả những kết quả pháp lý quốc tế xuất phát từ đó, chia rẻ và làm các dân tộc xích mích, sử dụng đầu cơ lịch sử trong các trò chơi địa chính trị",- Putin nói.

Điều đáng chú ý là 26 quốc gia, cũng như Hội đồng châu Âu và UNESCO đã xác nhận sự có mặt của họ tại lễ kỷ niệm Ngày Chiến thắng. Chủ tịch Tập Cận Bình và các nhà lãnh đạo của Nam Phi và Ấn Độ cũng sẽ đến thủ đô LB Nga.
-----


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter