Thứ Tư, 23 tháng 6, 2010

Dmitry Medvedev: bắt đầu viết microblog trên Twitter

23.06.2010, 21:44:37

Дмитрий Медведев. Фото (с)AFP

Dмитрий Медведев. Фото (с)AFP

Dmitry Medvedev: bắt đầu viết microblog trên Twitter

Дмитрий Медведев завел микроблог в Twitter

Kichbu theo: http://lenta.ru/news/2010/06/23/kremlin/

Kichbu  

Tổng thống Nga Dmitry Medvedev bắt đầu microblog trên Twitter, TechCrunch viết. Tổng thống sẽ đưa các bài viết lên mạng dịch vụ thông dụng  dưới cái tên  @KremlinRussia.

.

Thông tin đầu tiên của mình (Свое первое сообщение) Medvedev gửi đi từ tổng hành dinh của Twitter nằm tại San-Fransico. Trong thông điệp đầu tiên tổng thống chào mừng các đọc giả microblog của mình.

.

Tại thời điểm này Medvedev đang ở thăm chính thức Hoa Kỳ, nơi ông tham quan thung lũng Kremniev. Tại khu vực này của bang California có các tổng hành dinh của hầu hết các hãng-IT của Mỹ, trong đó Google, Apple và Facebook.

.

 Ngày 24 tháng sáu Medvedev sẽ tiến hành cuộc gặp gỡ với tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama tại Washington. Cần nhận thấy rằng Barack Obama là một trong những người thường xuyên sử dụng Twitter nhất. Số lượng người đọc thường xuyên microblog của ông đã vượt 4,3 triệu người.

.

Twitter là một trong những trang mạng xã hội nổi tiếng nhất trên thế giới. Hiện nay đã có hơn 125 triệu người đăng ký trên mạng này. Trong tháng sáu tổng số các bài viết trên Twitter đã vượt chỉ số 15 tỷ.-Kichbu-

 

 

Thông điệp đầu tiên của Medvedev trên Twitter:

 

 

Chào tất cả các bạn! Tôi đang ở Twitter và đây là thông tin đầu tiên của tôi!

 

Всем привет! Я в Твиттере и это мое6 первое сообщение!

 

Hello everyone, I’m now on Twitter and this is my first message.

 

 

 

Nguồn: http://twitter.com/KremlinRussia/status/16863556707

 

 

 

Photo từ siteht techcrunch.com

 

---

Дмитрий Медведев завел микроблог в Twitter

Президент России Дмитрий Медведев завел микроблог в Twitter, пишет TechCrunch. Президент будет оставлять сообщения на популярном сервисе под именем @KremlinRussia.

Свое первое сообщение Медведев отправил из штаб-квартиры Twitter, которая находится в Сан-Франциско. В нем президент поприветствовал читателей своего микроблога.

В настоящий момент Медведев находится с официальным визитом в США, где посещает Кремниевую долину. В этой области штата Калифорния располагаются штаб-квартиры большого количества американских IT-компаний, в том числе Google, Apple и Facebook.

24 июня Медведев проведет встречу с президентом США Бараком Обамой в Вашингтоне. Отметим, что Барак Обама является одним из самых популярных пользователей Twitter. Количество постоянных читателей его микроблога превышает 4,3 миллиона человек.

Twitter является самым популярным сервисом микроблогов в мире. Всего на нем зарегистрировано свыше 125 миллионов человек. В июне общее количество сообщений в Twitter превысило отметку в 15 миллиардов.

Ссылки по теме
-
Russian President Medvedev Sends His First Tweet At Twitter - TechCrunch, 23.06.2010
-
Twitter за месяц посетили 190 миллионов человек – Lenta.ru, 09.06.2010
-
В Twitter отправлено 15 миллиардов сообщений – Lenta.ru, 31.05.2010

Сайты по теме
-
Twitter

2 nhận xét:

  1. Kichbu chịu khó đọc blog của ông Med và giới thiệu lại cho bà con xem ông ta viết gì nhé !

    Trả lờiXóa
  2. @Shanmai:
    BẢY ENTRIES mới nhất của Medvedev trên Twitter. Còn các còm đủ các kiểu. như các blogger VN còm cho nhau..:)
    1- Nhiệm vụ của quốc gia – tạo các khả năng làm việc. Ở chúng ta bây giờ đã có tiền, nhưng không có thung lũng Silincon. Tiền cần phải chi tiêu đúng.
    2- Nước Nga sẽ phải làm tất cả để trở thành đối tác làm việc tương lai đối với tất cả mọi người: kể cả đối với các công dân, và kể cả đối với các đồng cấp nước ngoài của chúng ta
    3- Sắp có cuộc gặp gỡ tại đại học Stanford.
    4- Trong thời gian gặp mặt những chuyên gia gốc Nga làm việc tại thung lũng Kremniev http://twitpic.com/1zct32 about 5 hours ago via Twitpic
    5- Skolkovo của chúng ta cần phải biến thành hệ thống mà nó như vịnh nhỏ, hấp thụ những người khác nhau và những ý tưởng khác nha nhất. Nhưng điều này thực hiện không phải theo chỉ thị.
    6- Giá trị to lớn nhất ở đây, tại thung lũng Silikon – đó là giao tiếp. Không phải giao tiếp với những đề tài vô bổ, mà theo công việc. Ở Nga tôi muốn giá như có thể tạo ra được môi trường giống như vậy.
    7- San-Fransico – thành phố rất đẹp. Hôm nay tôi sẽ đi thung lũng Silicon, sẽ xem Apple, Yadesk, Cisco!about 10 hours ago via web

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter