Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Nga như hy vọng cuối cùng đối với người Mỹ


Россия как последняя надежда для американцев



Kichbu posted on 07.06.2013



Không, bạn đã nhầm sau khi đọc tiêu đ: nhiều người Mỹ bây giờ thực sự xem Nga như hy vọng cuối cùng. Niềm tin vào chính phủ Mỹ trước đây chưa  bao giờ mức thấp như vậy. Và bây giờ mọi người nhìn thấy  hy vọng cuối cùng của mình chỉ Nga. m thế nào mà tôi biết được điều này? Rất đơn giản, mỗi người có thể tin vào tính vô tư ý kiến của mình -  chỉ cần xem lướt qua.

Mươi mười lăm nghìn bình luận và hàng trăm video của những người sử dụng Internet, trong những tháng gần đây.

Nga liên tục được nhắc đến cả về nhiều nguyên nhân - khi nói đến các sự kiện ở Israel, ví dụ, hoặc về nạn tham nhũng trong chính phủ Mỹ. Trong nhiều trường hợp người ta nói về Nga như nói đến lực lượng duy nhất có khả năng  ngăn chặn sự điên rồ đang diễn ra. Rất hiếm khi người ta kêu lên với hy vọng vào chính phủ Hoa Kỳ - bởi vì giới hạn niềm tin của nhân dân Mỹ vào chính phủ của họ đã cạn kiệt.

Điều này xảy ra là do chính phủ Mỹ đã tỏ ra là kẻ thù của nhân loại nói chung. Và Nga là hy vọng cuối cùng của chúng ta. Tại sao vậy?

 Новость на Newsland: Россия как последняя надежда для американцев

Hãy xem đây:

Điều mới đây mà tôi nghe được từ Nga, lời kêu gọi này: «Americans never give up your guns» («Hỡi những người Mỹ, chớ bao giờ từ bỏ quyền được sử hữu vũ khí»). Chúng ta tất cả đều biết, điều này được nói ra vì nguyên do nào.


Tại LHQ Nga phản đối việc áp dụng các biện pháp trừng phạt đối với Iran, Syria, và các quốc gia tương tự.

Nga đã buộc Rothschild (Tập đoàn tài chính lớn nhất – Kichbu) ra khỏi đất nước. Gần đây, có tin nói rằng Nga chính thức áp dụng lệnh cấm việc mở trong nước các chi nhánh của các ngân hàng nước ngoài.

Sáng nay tôi nhận được một e-mail nói: "Tôi đã sẵn sàng treo lá cờ Nga, tôi hy vọng vào Nga, bởi vì đó là nước duy nhất đủ mạnh về quân sự đối đầu với Mỹ và Israel".

Khắp mọi nơi tôi gặp những người nói lên hy vọng rằng Nga sẽ can thiệp và chấm dứt nạn diệt chủng người Palestine. Không ai hy vọng vào chính phủ Mỹ. Bất cứ nơi nào chính phủ Hoa Kỳ xuất hiện, ở đó cuộc đổ máu bắt đầu.

Không ai có thể nói rằng Nga đã gây ra rất nhiều cuộc chiến tranh đến thế. Vâng, họ tham gia vào các cuộc xung đột quân sự, nhưng không ở quy mô như Hoa Kỳ. Và Nga rõ ràng không cảm thấy mình là cảnh sát của toàn thể hành tinh.

Họ đang bận với việc giải quyết các vấn đề kinh tế và xã hội của riêng mình – tức là làm những công việc của mình, thay vì phải "lo lắng" cho toàn bộ Trái đất.

Bây giờ Nga đang cố gắng tiến lên phía trước. Đất nước đang cố gắng can thiệp và ngăn chặn cuộc xâm lược của Israel và Hoa Kỳ vào Syria và cung cấp vũ khí. Lô hàng đầu tiên trong số 300 đạn pháo đã được xác nhận.

Mọi người thực sự rất hy vọng rằng Nga can thiệp và sẽ ngăn chặn sự xâm lược Mỹ-Israel. Không ai trong mong nhiều hơn nữa  ở Hoa Kỳ như vị cứu tinh của Trái đất. Khi nhân dân kêu gọi chính phủ khác mà không hy vọng vào chính phủ của riêng mình – hiện tượng này nói lên rất nhiều. Trong ký ức của thế hiện đang sống hiện nay điều này đã chưa tầng xảy ra bao giờ.

Nhiều người Mỹ hôm nay nhìn vào đất nước mà hoàn toàn cách đây không lâu chúng ta xem là kẻ thù của Hợp chúng quốc như niềm hy vọng cuối cùng của mình.

*

Xem Video

-----


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter