Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Sinh nhật của Alina Kabaeva. "Tôi muốn lấy chồng!"

алина кабаева фонд алина замужество

Праздник Алины Кабаевой. "Мне хочется выйти замуж!"


Irina Rinaeva

Nguồn: mk.ru

Kichbu posted on 08.06.2013




Đại biểu Duma Quốc, ủy viên của Ủy ban Thể dục, Thể thao và Thanh niên  Alina Kabaeva, như được biết, hiện đang làm  công tác từ thiện: bà lãnh đạo  Quỹ "Alina". Tại trụ sở của Hạ viện, đã khai trương triển lãm dành riêng cho hoạt động của tổ chức thành công này. Ngày 12 tháng Năm, bà Kabaeva tròn 30 tuổi - để kỷ niệm sự kiện này đã quay mộ bộ phim về bà và được phát trên kênh Một. Không lâu trước đó Alina trả lời phỏng vấn thứ nhận rằng bà đã gặp người đàn ông lý tưởng của mình và bà, dĩ nhiên, muốn lấy chồng…
 


Các đại biểu, nhân viên và khách của Duma Quốc gia tại trụ sở của Hạ viện có thể tham quan triển lãm về hoạt động của Quỹ từ thiện "Alina" do bà Kabaeva lãnh đạo.


"Quỹ từ thiện của tôi đã tồn tại vài năm nay. Lúc đầu, hoạt động của nó chủ yếu liên quan đến thể thao. Nhưng sau đó tôi hiểu được rằng tôi không hạn chế bản thân mình chỉ trong một lĩnh vực hoạt động. Bởi vậy, hôm nay, quỹ hoạt động trong một số lĩnh vực, - Alina đã viết trên trang web của mình. - Mỗi dự án của quỹ, mỗi sự kiện đối với tôi - công việc quan trọng bậc nhất".


Đối tượng quan tâm của quỹ là những hoạt động như giúp đỡ các thư viện ở nông thôn, trang bị cho các lớp học vi tính ở các trung tâm thanh thiếu niên, hỗ trợ cho tổ hợp thể thao ở Tskhinval và đào tạo các nhà báo trẻ.


Bà Kabaeva cũng còn bảo trợ tiến hành lễ hội thể dục nghệ thuật "Alina", đã được tổ chức vào năm nay để kỷ niệm  ngày Quốc tế thiếu nhi: nội dung của lễ hội đã được phát sóng trên kênh truyền hình "Nga".
 


Và để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 của Alina,  ngày 25 tháng 5 trên kênh truyền hình Một đã giới thiệu bộ phim tài liệu "Kabaeva" và nó là món quà tuyệt vời đối với đại biểu vào ngày lễ của mình.
`

Nói chung, bà Kabaeva thể hiện một tâm trạng rất hồ hởi. Đặc biệt vào đầu năm nay tên chương trình của kênh truyền hình TVTs nom bà rất đáng yêu. Cậu bé từ thành phố Suvorov đã lục vấn đại biểu về cuộc sống cá nhân của bà - Alina muốn kết hôn với ai?  "lấy người mà ở người đó có tất cả điều tôi thích`", - Kabaeva đáp. Và thú nhận rằng, "đã gặp được người đàn ông lý tưởng của mình". Nhưng không nói, cho dù câu hỏi được nêu ra trực tiếp con người trẻ tuổi đấy là ai. "Đôi khi bạn cảm thấy mình rất hạnh phúc, thậm chí còn có cảm giác sợ hãi vì quá hạnh phúc" - Alina mô tả trạng thái tinh thần của mình.

*

Bài liên quan:


------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter